Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái thành lập 9 đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/3/2021 | 3:21:35 PM

YênBái - Ngày 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch số 22/KH/TU của Tỉnh ủy về Kế hoạch kiểm tra việc triển khai thực hiện Chương trình hành động số 18 của Tỉnh uỷ và công tác lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HDNĐ các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thành lập 9 đoàn công tác do các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm trưởng đoàn sẽ tiến hành kiểm tra công tác quán triệt, triển khai, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động của cấp ủy thực hiện Chương trình hành động số 18 của Tỉnh uỷ về lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2021; công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ 3 tháng đầu năm 2021 và công tác lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HDNĐ các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 tại các huyện, thị xã, thành phố.

Việc kiểm tra nắm tình hình thực tế tại cơ sở của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ nhằm để có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời và hiệu quả đồng thời nhanh chóng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc ở cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 đề ra.

Các đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự kiến sẽ tiến hành kiểm tra từ ngày 22/3 đến 25/3/2021.

Đức Toàn

Tags Yên Bái Ban Thường vụ Tỉnh ủy thành lập đoàn kiểm tra bầu cử đại biểu Quốc hội HĐND các cấp

Các tin khác
Toàn cảnh Hội nghị Hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ người của các cơ quan Trung ương ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

205/205 người được các cơ quan, tổ chức, đơn vị ở Trung ương giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV đều được 100% cử tri tín nhiệm giới thiệu.

Quang cảnh Hội nghị

Sáng 18/3, Ủy ban MTTQ huyện Văn Yên đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 2 để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy Yên Bình trực tiếp đến cơ sở để giải quyết kiến nghị của nhân dân xã Xuân Long.

Mỗi quý ít nhất 2 lần, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ huyện ủy, cấp ủy viên cấp huyện và cấp cơ sở dự sinh hoạt với chi bộ khu dân cư và chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, trực tiếp đối thoại, lắng nghe, chia sẻ, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, đảng viên, nhân dân. Qua đó, nhiều khó khăn, vướng mắc, bất cập của người dân đã kịp thời được tháo gỡ, giải quyết.

Lấy tuổi nghỉ hưu được tăng thêm theo lộ trình hàng năm để làm cơ sở xác định tuổi bổ nhiệm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục