Yên Bình quyết liệt thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/4/2021 | 12:34:38 PM

YênBái - Sáng 15/4, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Yên Bình khóa XXIII tổ chức Hội nghị lần thứ 6 (mở rộng) đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I/2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2021 và cho ý kiến vào một số nội dung thuộc thẩm quyền.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe quán triệt, triển khai các nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX và dự thảo Chương trình hành động của Huyện ủy thực hiện các nghị quyết của Tỉnh ủy; nghe báo cáo tiến độ thực hiện Kế hoạch số 11-KH/HU ngày 18/12/2020 của Huyện ủy về triển khai thực hiện Chương trình hành động số 18 của Tỉnh ủy; báo cáo tiến độ chuẩn bị cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng thời nêu những tồn tại, khó khăn trong tổ chức thực hiện, nhiệm vụ cần tập trung chỉ đạo, thực hiện trong thời gian tới và nghe tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy về Nghị quyết phát triển đô thị huyện Yên Bình, giai đoạn 2021 – 2025. 

Sau khi nghe các đại biểu thảo luận, nhìn nhận những hạn chế, phân tích nguyên nhân, đề xuất nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quý II và cả năm 2021, Thường trực Huyện ủy Yên Bình đã chỉ đạo các ngành chức năng của huyện chủ động phối hợp với các xã, thị trấn tăng cường cử cán bộ chuyên môn, thành lập các đoàn liên ngành xuống các xã, thị trấn kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn và tháo gỡ khó khăn cho các địa phương trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ. 

Trong đó, tập trung vào công tác bầu cử, thu ngân sách, đất đai, phòng chống thiên tai, dịch bệnh. Đặc biệt là việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021 theo Chương trình hành động số 18 của Tỉnh ủy và Kế hoạch số 11 của Huyện ủy. 

Tại Hội nghị đã trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nội chính Đảng cho 2 cá nhân; tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án phát triển giao thông nông thôn tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2016 - 2020. 

Huyện ủy Yên Bình khen thưởng tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm, giai đoạn 2016 - 2020; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cũng tại Hội nghị đã diễn ra chương trình ký kết phối hợp hoạt động giai đoạn 2021 - 2025 giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với HĐND, UBND, Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân huyện. 



 Tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Nội chính Đảng" của Ban Nội chính Trung ương cho 2 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp nội chính Đảng.



Các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 - 2021 nhận khen thưởng của huyện. 



Thừa ủy quyền, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Trường trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án phát triển GTNT tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2016 - 2020. 

Thanh Chi – Hoài Văn

Tags Yên Bình chỉ tiêu nhiệm vụ Ban Chấp hành sự nghiệp nội chính

Các tin khác

Sáng 15/4, Đoàn giám sát, kiểm tra của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng bầu cử Quốc gia do đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm Trưởng đoàn đã đi giám sát, kiểm tra công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại tỉnh Yên Bái.

Bầu cử ban chấp hành khóa mới tại các đại hội phụ nữ cấp cơ sở của Trấn Yên đều bằng hình thức biểu quyết giơ tay.

Tới nay, 100% cơ sở hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Trấn Yên đã tổ chức thành công đại hội đại biểu phụ nữ, đảm bảo đúng quy trình, kế hoạch đề ra.

Tuổi trẻ Trạm Tấu khởi công công trình “Con đường em đến trường” tại thôn Cang Dông, xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu. (Ảnh: Thu Trang)

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hừng hực khí thế thi đua lập thành tích chào mừng thành công rất tốt đẹp của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tuổi trẻ tỉnh Yên Bái đang cùng nhau ra sức phấn đấu, nêu cao nhiệt huyết cống hiến nhằm góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh địa phương.

Đồng chí Giàng A Thào - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trạm Tấu kiểm tra công tác PCCCR tại xã Bản Công.

Rút kinh nghiệm qua việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện trong quý I/2021, Trạm Tấu đã kịp thời đề ra các giải pháp, biện pháp để lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ngay từ những tháng đầu, năm đầu của nhiệm kỳ...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục