Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn chúc mừng thầy cô giáo Trường Tiểu học Tiểu học thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/11/2022 | 9:37:41 AM

YênBái - Ngày 12/11, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022).

Trường Tiểu học thị trấn Mậu A có 2 khu: Khu A đóng tại tổ dân phố số 7, Khu B đóng tại tại tổ dân phố số 3, thị trấn Mậu A. Khoảng cách đi lại thuận lợi, tạo điều kiện cho con em nhân dân đi học và tham gia các hoạt động giáo dục của nhà trường. Năm học này, nhà trường có 39 lớp với tổng số 1.359. Nhà trường có tổng số 59 cán bộ, giáo viên và nhân viên. 

Trong những năm qua, nhà trường luôn dẫn đầu về chất lượng giáo dục khối các trường tiểu học huyện Văn Yên, có nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi, giao lưu do ngành và các cấp tổ chức. Tỷ lệ học sinhchuyển lớp, chuyển cấp hàng năm luôn đạt từ 99,5% trở lên.



Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhà trường



Chủ tịch UBND tỉnh  Trần Huy Tuấn tặng nhà trường bộ máy vi tính

Tặng hoa và phát biểu chúc mừng thầy trò nhà trường, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.



Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo trong nhà trường



Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn tham quan triển lãm tranh của nhà trường

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể giáo viên nhà trường tiếp tục quán triệt sâu sắc chủ trương, đường lối của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần các nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2021-2025. Đẩy mạnh các phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” gắn với việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các phong trào thi đua yêu nước do tỉnh và ngành phát động; tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo, trước hết là nỗ lực vượt qua khó khăn để thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018; nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2022 - 2023 và những năm tiếp theo. 

Đồng chí cũng đề nghị các thầy, cô giáo cần tiếp tục phấn đấu, trau dồi đạo đức, nghề nghiệp, thực sự là tấm gương sáng cho các em học sinh học tập, noi theo. 

Mạnh Cường

Tags Chủ tịch UBND Trần Huy Tuấn huyện Văn Yên

Các tin khác

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Sáng nay, 12/11, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Hoa Lan, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Tỉnh ủy và thị xã Nghĩa Lộ.

Nhân dân phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái đọc báo Yên Bái để nắm rõ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Trong những năm qua, báo Đảng địa phương đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Báo Đảng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền địa phương, đồng thời là diễn đàn của nhân dân; tích cực phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương đến các tầng lớp nhân dân. Trước yêu cầu của thực tiễn, hệ thống báo Đảng địa phương cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc.

Tổng số thu ngân sách nhà nước năm 2023 là hơn 1,62 triệu tỷ đồng; tổng số chi ngân sách nhà nước là gần 2,1 triệu tỷ đồng.

Chiều 11/11, Quốc hội thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2023 và Nghị quyết về phân bổ ngân sách trung ương năm 2023. Theo đó, mức bội chi ngân sách nhà nước là 455.500 tỷ đồng, mức vay của ngân sách nhà nước là 648.213 tỷ đồng...

Một người ở Nghệ An bấm được biển đuôi 49.53.

Hai đại biểu Quốc hội đề xuất không phát hành biển kiểm soát ôtô xấu theo quan niệm dân gian, ví dụ có số cuối 49 hoặc 53.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục