Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy dự sinh hoạt Chi bộ Tổ dân phố số 7, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/12/2022 | 2:34:16 PM

YênBái - Ngày 7/12, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 12 tại Chi bộ Tổ dân phố số 7, Đảng bộ phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái. '.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đánh giá cao công tác chuẩn bị cho buổi sinh hoạt của chi bộ, bảo đảm theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phấn khởi khi thấy chi bộ có nhiều đảng viên cao tuổi song đã thực hiện hiệu quả nền tảng "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái”; thu đảng phí thông qua tài khoản ngân hàng; hướng dẫn người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, thanh toán không dùng tiền mặt, tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử. 



Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ

Nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đề nghị Chi bộ cần thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để xây dựng chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh, gắn bó mật thiết với nhân dân.; trong đó chú trọng xây dựng phong cách lãnh đạo "trọng dân, tin dân, gần dân, hiểu dân, lắng nghe dân”.

Thường xuyên quan tâm làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, gắn kết chặt chẽ công tác tư tưởng với học tập, nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục coi trọng, đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. 

Thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, chế độ sinh hoạt định kỳ, chuyên đề theo quy định của Điều lệ Đảng bảo đảm chất lượng, thiết thực và hiệu quả gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của thành phố và của phường. 



Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy tặng quà Chi bộ Tổ dân phố số 7, Đảng bộ phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Chi bộ quan tâm phát triển đảng viên, nhất là đảng viên trẻ, đảng viên là những người kinh doanh, buôn bán, những người làm việc tại các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất trên địa bàn. Các đảng viên phải là các hạt nhân tích cực trong tuyên truyền, vận động, triển khai thực hiện chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời tiên phong đi đầu trong các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước  tại địa phương, tạo sự gắn bó mật thiết giữa cán bộ với nhân dân, giữa đảng viên với quần chúng. 

Chi bộ cần quan tâm lãnh đạo thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, vệ sinh môi trường; làm tốt hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền nhân dân chấp hành tốt các quy định của Nhà nước trong công tác quản lý trật tự đô thị. 

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy mong muốn các đảng viên trong Chi bộ thực hiện tốt quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nêu gương trong cán bộ, đảng viên; phát huy tinh thần cách mạng tiến công, tiền phong gương mẫu đóng góp trí tuệ, tâm huyết và kinh nghiệm của mình cho việc xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Mạnh Cường

Tags Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy dự sinh hoạt Chi bộ Tổ dân phố số 7 Nguyễn Thái Học thành phố Yên Bái

Các tin khác
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mù Cang Chải nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt Đại hội.

Trong 2 ngày 10 - 11/5, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Các đại biểu biểu quyết thông qua nghị quyết Kỳ họp.

Tại Kỳ họp thứ 15 (chuyên đề) - HĐND tỉnh Yên Bái khoá XIX, các đại biểu đã tập trung xem xét, thảo luận và nhất trí thông qua 17 nghị quyết quan trọng về cơ chế, chính sách. Dưới đây là toàn văn các Nghị quyết.

Đồng chí Nguyễn Quốc Luận- Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi làm việc

Vừa qua, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái do đồng chí Nguyễn Quốc Luận - Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã có cuộc khảo sát chuyên đề về việc thực hiện chính sách, pháp luật về công tác quản lý, bảo vệ và phát huy di sản văn hóa giai đoạn 2010 - 2023 trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn trao đổi thông tin về tỉnh Yên Bái với Tập đoàn Nippon Zoki.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản, vừa qua, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn công tác tỉnh Yên Bái đã tới thăm và làm việc với Tập đoàn Nippon Zoki. Ông Konishi Takafumi - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nippon Zoki cùng các thành viên Tập đoàn đã tiếp và làm việc với đoàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục