Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh thăm, tặng quà Noel tại huyện Trạm Tấu và thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/12/2022 | 10:51:42 AM

YênBái - Ngày 21/12, Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Noel Giáo xứ Nghĩa Lộ (thị xã Nghĩa Lộ) và Giáo xứ Phình Hồ (huyện Trạm Tấu). Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Công an tỉnh; lãnh đạo huyện Trạm Tấu, thị xã Nghĩa Lộ.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho đại diện Giáo xứ Phình Hồ.
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho đại diện Giáo xứ Phình Hồ.

Đến thăm, tặng quà tại Giáo xứ Nghĩa Lộ và Giáo xứ Phình Hồ, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh đã thông tin nhanh về những thành tựu, chỉ tiêu phát triển kinh tế, công tác xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới, an ninh quốc phòng, của tỉnh trong năm 2022. 

Đồng chí khẳng định kết quả này có được là nhờ sự vào cuộc sát sao của cấp ủy, chính quyền và sự đồng thuận, đoàn kết của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái; trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân trên địa bàn.

Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của bà con giáo dân Giáo xứ Nghĩa Lộ và Giáo xứ Phình Hồ, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy mong muốn linh mục, hội đồng các giáo xứ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương quyết tâm triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra. 

Nhân dịp Giáng sinh năm 2022 và chuẩn bị đón năm mới 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đoàn công tác đã tặng hoa, quà của Tỉnh ủy, UBND, HĐND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho Giáo xứ Nghĩa Lộ và Giáo xứ Phình Hồ. Đồng thời, gửi lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân trên địa bàn. 

 Mai Linh

Tags tặng quà Neol Giáo xứ Nghĩa Lộ Giáo xứ Phình Hồ Hoàng Thị Vĩnh

Các tin khác
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, đồng chí Giàng A Tông tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa nhân dịp Noel 2022.

Nhân dịp lễ Noel năm 2022, sáng nay - 21/12, Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái do đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tòa Giám mục Giáo phận Hưng Hóa (Sơn Tây, Hà Nội). Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội Vụ.

Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Yên Bái (thứ 2, bên phải); đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ 2, bên trái) trao đổi với lãnh đạo Báo Yên Bái về đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền.

Một tập thể tiên tiến thường xuất hiện một số cá nhân xuất sắc. Một tờ báo cũng vậy, muốn có uy tín với bạn đọc, được nhiều người mến mộ, tìm mua, tìm đọc là một tờ báo có đội ngũ phóng viên, biên tập viên mạnh và đương nhiên là không thể thiếu những nhà báo giỏi.

Sau gần 2 năm triển khai thực hiện Đề án Cơ cấu lại ngành nông nghiệp, nhiều sản phẩm địa phương của tỉnh Yên Bái đã chứng tỏ được giá trị của mình trên sàn giao dịch quốc gia, thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trong ảnh: Gian hàng sản phẩm OCOP huyện Yên Bình được trưng bày tại hội chợ. (Ảnh: Minh Huyền)

Sau gần 2 năm triển khai thực hiện Đề án cơ cấu lại ngành nông nghiệp, nhận thức của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng như các cấp, các ngành, đoàn thể trong tỉnh về vị trí, vai trò của nông nghiệp, nông thôn đã được nâng lên, có sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động, phát huy được vai trò của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị và các thành phần kinh tế cùng triển khai thực hiện.

Quang cảnh Hội nghị.

các đại biểu đã nhất trí thống nhất suy tôn đề nghị Hội Khuyến học tỉnh nhận Cờ thi đua Chính phủ, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh, Hội Chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục