Trạm Tấu cấp 9.130 tờ báo cho người có uy tín trên địa bàn

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/7/2023 | 10:53:32 AM

YênBái - Đến hết ngày 31/5/2023, Bưu điện huyện Trạm Tấu đã cấp 9.130 tờ báo cho 55 người có uy tín trên địa bàn với 3 đầu báo: Báo Yên Bái, Báo Nhân dân, Báo Dân tộc theo Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 18/03/2018 của Thủ tướng Chính phủ.

Báo Yên Bái là một trong ba đầu báo được cấp tới người uy tín trên địa bàn huyện Trạm Tấu.
Báo Yên Bái là một trong ba đầu báo được cấp tới người uy tín trên địa bàn huyện Trạm Tấu.

Cùng với đó, thực hiện chính sách cấp một số loại báo, tạp chí không thu tiền cho vùng dân tộc thiểu số theo Quyết định số 45-QĐ/TTg ngày 09/01/2019 của Thủ tướng Chính phủ, Bưu điện huyện Trạm Tấu đã cấp 12.100 tờ báo, gồm: 17/18 đầu báo cho các xã, thôn, bản và các trường học, một số cơ quan, ban, ngành.

Việc tiếp nhận và sử dụng báo và tạp chí đã góp phần nâng cao nhận thức cho đồng bào các dân tộc và tạo thuận lợi cho việc áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong lao động sản xuất và học tập của nhân dân.

Thành Trung

Tags Trạm Tấu báo tạp chí Báo Yên Bái người có uy tín dân tộc thiểu số

Các tin khác

Sáng 4/7, Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái.

Cán bộ y tế huyện Văn Chấn tư vấn sử dụng thuốc và chăm sóc sức khỏe cho người dân vùng cao.

Triển khai, thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong Nghị quyết 62 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX về “Nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân giai đoạn 2021 - 2025” (viết tắt là Nghị quyết 62), Đảng bộ huyện Văn Chấn đã cơ bản đảm bảo tiến độ, đặc biệt một số chỉ tiêu đạt so với mục tiêu của cả nhiệm kỳ.

Hội đàm cấp cao hai tỉnh Yên Bái - Xay- nhạ -bu - ly (nước CHDCND Lào) tổ chức tháng 10/2022. (Ảnh minh họa)

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái vừa ký Quyết định số 1136/QĐ-UBND thưởng cho 1 tập thể và 5 cá nhân của tỉnh Xay-nhạ-bu-ly, nước Cộng hoà Dân chủ nhân dân Lào đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác xây dựng, củng cố và phát triền mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Yên Bái và tỉnh Xay-nhạ-bu-ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào giai đoạn 2012- 2022 đã được Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng thưởng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động.

Đồng chí Giàng A Tông - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng Bằng khen cho người có uy tín, đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh.

Sáng 3/7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín trong các tôn giáo và đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2020 - 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục