Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long thăm, tặng quà nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/8/2023 | 3:38:47 PM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 29/8, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng đồng chí Dương Văn Thống- nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Đến thăm, tặng quà đồng chí Dương Văn Thống - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và những thành tựu quan trọng, nổi bật mà tỉnh Yên Bái đạt được thời gian qua; những định hướng phát triển và một số nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong thời gian tới. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần và đời sống của đồng chí Dương Văn Thống; đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp lớn lao của các thế hệ cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và mong đồng chí Dương Văn Thống giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết để góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển.


Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (bên phải) tặng quà, chúc mừng đồng chí Dương Văn Thống.

Đồng chí Dương Văn Thống đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp mà các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu. Đồng thời chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh sức khỏe, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tiếp tục có những chủ trương, quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023 và những năm tiếp theo. 

Hoài Văn

Tags Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái nguyên cán bộ chủ chốt 2/9 Quốc khánh Cách mạng tháng Tám

Các tin khác
Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận lý luận chính trị cho học viên lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương.

Điểm nổi bật trong nửa đầu nhiệm kỳ mà Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đổi mới phương thức lãnh đạo đạt được là triển khai thực hiện hiệu quả chuyển đổi số (CĐS) trong hoạt động công tác chuyên môn.

Huấn luyện lực lượng tự vệ khối các cơ quan tỉnh năm 2023.

Công tác giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân, tự vệ (DQTV) luôn giữ vị trí chủ đạo, trực tiếp xây dựng phẩm chất chính trị tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ; là một nội dung quan trọng của công tác tư tưởng, một mặt hoạt động của công tác đảng, công tác chính trị.

Chủ tịch QH Vương Đình Huệ.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh trong xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật cần không để xảy ra các sơ hở, tạo tham nhũng, tiêu cực, lợi ích nhóm…

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì lễ đón trọng thể Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Sáng 28-8, tại Phủ Chủ tịch, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì lễ đón trọng thể Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long thăm chính thức Việt Nam từ 27 đến 29-8.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục