Cán bộ, chiến sĩ Trường Sa và Nhà giàn DK1 làm lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/7/2024 | 9:35:06 AM

Trong niềm xúc động, tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đúng 6 giờ sáng 25/7, cán bộ, chiến sĩ Hải quân ở các điểm, đảo trên huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1/9 (Vùng 2 Hải quân), tàu trực đã làm lễ treo cờ rủ và tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Bí thư Quân ủy Trung ương.


Cán bộ, chiến sĩ đảo Trường Sa làm lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Đảo Trường Sa cung cấp


Chiến sĩ Nhà giàn DK1/9 làm lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Nhà giàn DK1/9 cung cấp






Chiến sĩ Nhà giàn DK1/9 tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Nhà giàn DK1/9 cung cấp


Cờ rủ được treo trên Tàu 409 Hải quân khi đang trực trên biển.

(Theo Báo Tin tức)

Các tin khác
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong một lần đến thăm đền Ngọc Sơn (Hà Nội). Người đi ngoài cùng bên trái là PGS.TS Phạm Quang Long

PGS.TS Phạm Quang Long từng làm Chủ nhiệm khoa Ngữ văn Đại học (ĐH) Tổng hợp Hà Nội, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Phó Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội. Khi sắp chuyển công tác thì bất ngờ ông nhận được tin nhắn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (khi đó là Bí thư Thành ủy Hà Nội) mời đến gặp. Trong cuộc gặp ấy, Bí thư Thành ủy Hà Nội muốn PGS.TS Phạm Quang Long về làm ở Sở Văn hóa Hà Nội.

Linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng quàn tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Sáng 25/7, tại Nhà Tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, theo nghi thức Quốc tang.

Kỳ họp thứ 17 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX đã thành công tốt đẹp với việc thông qua 23 nghị quyết sau 2 ngày làm việc (10 và 11/7). Báo Yên Bái trân trọng giới thiệu với bạn đọc các nghị quyết quan trọng này.

Đồng chí Hà Văn Nam - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nghĩa Lộ (bên phải) tặng quà cho ông Hà Xuân Lái - bệnh binh 2/3 ở thôn Bản Lý, xã Thanh Lương nhân dịp 27/7/2024.

“Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân. Cho nên, bổn phận chúng ta là phải biết ơn, phải yêu thương và giúp đỡ họ” - Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nhắc nhở như vậy. Thwucj hiện lời dạy của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái luôn thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chế độ, chính sách, quy định của Đảng, Nhà nước dành cho người có công với cách mạng (NCCVCM).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục