Gặp mặt các cán bộ lão thành cách mạng nhân kỷ niệm 63 nngày thành lập Đảng bộ tỉnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/6/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945- 30/6/2008), Thường trực Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt các cán bộ lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đang cư trú trên địa bàn thành phố Yên Bái.

 Cách đây 63 năm, tại chiến khu Vần (Hiền Lương) Xứ uỷ Bắc kỳ đã quyết định thành lập Ban cán sự Đảng liên tỉnh Yên Bái - Phú Thọ. Từ một Ban cán sự Đảng với vài chục đảng viên. Đến nay, đảng bộ tỉnh đã có 570 tổ chức cơ sở Đảng với 2.600 chi bộ trực thuộc và trên 37.000 đảng viên, tất cả các thôn bản trong tỉnh đều có đảng viên, khoảng 96% thôn bản trong toàn tỉnh đã có chi bộ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái đã thông báo tới các đại biểu tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh 6 tháng đầu và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2008; đồng chí Dương Văn Thống - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thông báo đến các đại biểu một số thông tin thời sự trong nước và quốc tế.

Quang Thiều

Các tin khác
Đại lộ Nguyễn Thái Học bên hồ công viên Yên Hòa.

YBĐT - Cả 11 Đảng bộ xã, phường cùng các chi Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố Yên Bái đã và đang phát huy truyền thống 63 năm để hoàn thành trọng trách là vai trò hạt nhân lãnh đạo mọi nhiệm vụ, để thành phố Yên Bái xứng đáng là Trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa xã hội của tỉnh Yên Bái.

Sáng 28/6, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về tới Hà Nội, kết thúc chuyến thăm chính thức Mỹ. Sự kiện này đã góp phần tăng cường quan hệ, mở ra nhiều cơ hội hợp tác về các lĩnh vực như kinh tế và giáo dục giữa Việt Nam và Mỹ.

Sau 5 năm ra mắt bộ mới, ngày 28-6, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (địa chỉ: www.dangcongsan.vn) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp lãnh đạo các tập đoàn bang Texas.

Tiếp tục chương trình thăm chính thức Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, ngày 26-6, tại Houston, bang Texas, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tham dự tọa đàm Sáng kiến giáo dục với Việt Nam, tham dự diễn đàn doanh nghiệp hai nước và tiếp nhiều tập đoàn hàng đầu của Hoa Kỳ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục