Thành phố Yên Bái: 86% cơ sở Đảng học tập, quán triệt Nghị quyết TƯ 6

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/7/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Tính đến cuối tháng 6, đã có 74/86 cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ thành phố Yên Bái tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết TƯ 6 (khóa X) của Đảng, đạt tỷ lệ 86%.

Ngay sau khi tiếp thu nghị quyết và thực hiện kế hoạch số 65 của Tỉnh ủy Yên Bái, Thành ủy đã tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt 3 nội dung cơ bản, đồng thời thông qua kế hoạch của Thành ủy của Nghị quyết Hội nghị TƯ 6 đến cán bộ chủ chốt của thành phố với 150 đồng chí tham gia.

Triển khai đồng loạt ở các chi, Đảng bộ trực thuộc, đến ngày 26/6 có 6.103 đảng viên tham gia học tập nghị quyết, chiếm 96,6% tổng số đảng viên toàn Đảng bộ; đã có 25/86% cơ sở Đảng đã xây dựng xong chương trình hành động thực hiện nghị quyết.

Cũng trong 6 tháng đầu năm, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố đã tổ chức 9 lớp bồi dưỡng cho 762 học viên, trong đó có 1 lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, 1 lớp đảng viên mới, 1 lớp bồi dưỡng báo cáo viên, 2 lớp nghiệp vụ công tác Đảng… Từ nay đến hết năm, Trung tâm tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học, phấn đấu mở thêm 10 lớp bồi dưỡng cho cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ.

Quang Tuấn

Các tin khác

Theo báo cáo của Văn phòng Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng thời gian qua đã chuyển biến tích cực.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu bế mạc hội nghị.

YBĐT - Phát biểu bế mạc hội nghị lần thứ 12, BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái khóa XVI, đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể và các cấp, các ngành trong tỉnh phải khẩn trương, cụ thể hóa nội dung, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả kết luận hội nghị.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái và Bộ CHQS tỉnh kiểm tra việc áp dụng sáng kiến cải tiến kỹ thuật vào bảo quản, bảo dưỡng vũ khí tại đơn vị.

YBĐT - Cùng với sự lớn mạnh trưởng thành không ngừng của Quân đội nhân dân Việt Nam, LLVT tỉnh Yên Bái ra đời vào những ngày cả nước sôi sục khí thế cách mạng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp bà Hen-ri-ết-ta Pho, Giám đốc cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID).

Chiều 4-7, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp bà Hen-ri-ết-ta Pho, Giám đốc Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) nhân dịp bà sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục