Thảo luận về công tác nhân sự BCH Trung ương Đảng khóa XI

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/1/2011 | 8:43:08 AM

Ngày 15.1, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh điều hành phiên thảo luận đầu tiên tại hội trường bàn về nhân sự BCH T.Ư khóa XI. Đại hội đã thảo luận và biểu quyết về số Ủy viên BCH T.Ư khóa XI gồm 200 Ủy viên, trong đó có 175 Ủy viên chính thức và 25 Ủy viên dự khuyết.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng các đại biểu của đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng các đại biểu của đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh.

Trước toàn thể Đại hội, ông Hồ Đức Việt, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban tổ chức T.Ư, đã thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội đọc Báo cáo của BCH T.Ư khóa X về công tác nhân sự BCH T.Ư khóa XI.

Qua biểu quyết, 100% đại biểu đồng ý với số lượng 200 Ủy viên BCH T.Ư khóa XI, trong đó, có 175 Ủy viên chính thức và 25 Ủy viên dự khuyết.

Sau phát biểu của Tổng bí thư Nông Đức Mạnh về một số điểm cần lưu ý trong công tác nhân sự BCH T.Ư khóa XI, các đại biểu đã thảo luận tại đoàn về tiêu chuẩn, cơ cấu và nghiên cứu hồ sơ, tài liệu về công tác nhân sự BCH T.Ư khóa XI. Chiều 15.1.2011, các đoàn đại biểu tiếp tục thảo luận về nhân sự.

Theo chương trình làm việc, cả ngày chủ nhật (16.1), Đại hội tiếp tục làm việc tại đoàn về công tác nhân sự BCH T.Ư khóa XI.

(Theo TNO)

Các tin khác
Đoàn xe vượt Trường Sơn chi viện cho chiến trường miền Nam với khẩu hiệu “Tất cả vì miền Nam ruột thịt”.

Có một con đường ra đời đúng ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1959), đó chính là đường Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh, tuyến chi viện chiến lược cho miền Nam trong những năm kháng chiến chống Mỹ. Trên tuyến đường huyền thoại ấy, hàng vạn người đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm mô hình trồng dâu nuôi tằm xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên.

Noi gương Bác, vai trò tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị được thể hiện bằng những việc làm, hành động cụ thể.

"Sáng tháng Năm trời trong xanh quá/Bốn phương tụ về Ba Đình", đó là cảm xúc lắng đọng trong tim mỗi người dân Việt Nam khi hướng lòng mình về vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc trong những ngày này. Suốt chiều dài lịch sử của cách mạng Việt Nam, mỗi thắng lợi, mỗi bước đi lên đều gắn liền với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Người cũng để lại cho Đảng ta, nhân dân ta một di sản tư tưởng vô cùng quý báu có giá trị ở mọi thời đại, nhất là trong giai đoạn hiện nay; một tấm gương sáng ngời về đạo đức, phong cách và lối sống.

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục