Yên Bái: Cán bộ hưu trí nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/4/2012 | 7:08:11 PM

YBĐT - Sáng 2/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức Hội nghị cán bộ hưu trí toàn tỉnh nghiên cứu, quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư các huyện, thị, thành ủy và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, sở, ban, ngành đã nghỉ chế độ) dự hội nghị. Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các đồng chí lãnh đạo tỉnh quán triệt, triển khai các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4; Chỉ thị số 15- CT/TW, ngày 24-2-2012 của Bộ Chính trị về việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và dự thảo Kế hoạch triển khai thực hiện của Tỉnh ủy Yên Bái.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tiến hành thảo luận và có một số ý kiến đóng góp cho dự thảo Kế hoạch của Tỉnh ủy. Hầu hết các đại biểu đều thống nhất cho rằng việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 đòi hỏi phải có quá trình lâu dài, chuyển biến từ nhận thức đến hành động.

Trong quá trình thực hiện phải gắn liền với  việc kiểm tra, giám sát để uốn nắn kịp thời và người lãnh đạo phải là người nêu gương về việc tự phê bình và phê bình.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng Đỗ Văn Chiến - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí lực để cùng với các cấp ủy từ tỉnh đến cơ sở thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị số 15 của Bộ Chính trị vừa ban hành. Thông qua đó, góp phần xây dựng và làm cho Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Hồng Oanh

Các tin khác

Đánh giá thực trạng, thuận lợi, khó khăn của quá trình tái cơ cấu; làm rõ mục tiêu của tái cơ cấu, nội dung của tái cơ cấu, giải pháp thực hiện..là một trong những nội dung chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ tại phiên họp Chính phủ thường kỳ vừa diễn ra từ ngày 31/3-1/4.

YBĐT - Ban thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức Hội nghị cán bộ toàn tỉnh nghiên cứu, quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI)/ HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVII đã khai mạc kỳ họp thứ 4/ UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết, đánh giá lại tình hình chỉ đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng quý I và triển khai thực hiện nhiệm vụ quý II/2012... và một số thông khác.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự lễ dâng hương.

Đúng 7h30 sáng 31-3 (tức mồng 10 tháng 3 âm lịch), lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng diễn ra tại Đền Hùng (Phú Thọ). Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cùng nhiều lãnh đạo, nhân dân dự lễ dâng hương.

Việt Nam khẳng định việc Trung Quốc tổ chức đua thuyền buồm tới quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam là vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam, đi ngược lại chính cam kết của Trung Quốc là không có các hành động làm phức tạp thêm tình hình ở Biển Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục