Trao Quyết định thăng cấp bậc hàm Tướng Công an

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/12/2012 | 8:06:47 AM

Chiều 24/12, Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng cho các lãnh đạo, chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương năm 2012.

Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được phong cấp hàm Trung tướng CAND.
Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được phong cấp hàm Trung tướng CAND.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang khẳng định quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng cho các lãnh đạo, chỉ huy trong lực lượng Công an Nhân dân thể hiện sự ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những thành tích, công lao đóng góp to lớn của lực lượng Công an Nhân dân; đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của lực lượng Công an Nhân dân.

Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của toàn lực lượng Công an Nhân dân.

Thượng tướng Trần Đại Quang đề nghị các vị được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an Nhân dân anh hùng; rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, giữ gìn "đạo" của người làm Tướng như Bác Hồ kính yêu đã dạy: "Trí- Dũng-Nhân-Tín-Liêm-Trung.”.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Phiên giải trình tại Ủy ban Pháp luật của Quốc hội về tình hình vi phạm giao thông vào 24-4-2012.

Sáng 24-12, tại Hà Nội, Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã tổ chức phiên giải trình về việc ban hành văn bản quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành luật, pháp lệnh.

YBĐT - Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương và Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội làm việc tại Yên Bái/ Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành thăm hỏi và tặng quà cho các giáo xứ, linh mục, giáo dân tiêu biểu ở nhiều địa phương trong tỉnh/ Bộ tài nguyên & Môi trường tổng kết công tác thi đua khen thưởng cụm III gồm 6 tỉnh Tây Bắc... và một số thông tin khác.

YBĐT - Tham dự hội nghị tại điểm cầu Yên Bái có đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở ban ngành, huyện thị, thành phố của tỉnh (ảnh).

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Thủ tướng Ấn Độ Man-mô-han Xinh.

Chiều 21-12, tại Niu Ðê-li, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc hội kiến với Thủ tướng Ấn Ðộ Man-mô-han Xinh để trao đổi những biện pháp thúc đẩy quan hệ song phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục