Sáng mãi phẩm chất bộ đội Cụ Hồ

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/7/2014 | 5:21:17 PM

YBĐT - Trong chặng đường lịch sử vẻ vang của sự nghiệp chống Mỹ cứu nước, biết bao người con của quê hương Yên Bái đã vượt qua gian khổ, hy sinh, chiến đấu anh dũng để giành lại nền độc lâp cho tổ quốc. Trở về cuộc sống đời thường, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, những người lính năm xưa, nay tiếp tục là những tấm gương sáng trên mặt trận phát triển kinh tế - xã hội, gìn giữ an ninh trật tự tại địa phương.

Các tin khác

YBĐT – Ngày 24/7, đồng chí Phạm Duy Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đi kiểm tra tiến độ thi công đường Hoàng Thi giai đoạn II tại huyện Yên Bình. Cùng đi có lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải, lãnh đạo huyện Yên Bình.

Cầu treo dân sinh xây mới sẽ giúp người dân các tỉnh vùng sâu, vùng xa đi lại an toàn.

Trong năm 2014, Bộ Giao thông Vận tải sẽ phấn đấu hoàn thành 83 cây cầu đã được phê duyệt báo cáo kinh tế kỹ thuật. Các cầu còn lại sẽ được lần lượt hoàn thành trong quý 1 và đầu quý 2 năm 2015.

Tháng 7, giá lương thực giảm mạnh còn giá thực phẩm lại tăng.

Tổng cục Thống kê vừa công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2014 tăng 0,23% so với tháng trước và tăng 4,94% so với cùng kỳ năm trước. So với tháng 12 năm 2013, CPI tăng 1,62%.

Các hộ dân được giao đất, giao rừng ở xã Vũ Linh làm thủ tục nhận đất rừng.

YBĐT - Năm 2012, xã Vũ Linh của huyện Yên Bình được tỉnh Yên Bái chọn làm điểm triển khai Đề án giao rừng, cho thuê rừng gắn với giao đất, cho thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sản xuất lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2012 - 2015. Đến nay, sau hơn 2 năm thực hiện, Vũ Linh đã tiến hành giao 261,7ha đất rừng cho 85 hộ dân và cộng đồng quản lý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục