Văn Chấn tiêu hủy 650 kg thực phẩm bẩn

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/6/2016 | 10:04:58 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và kinh tế phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông trật tự (Công an huyện Văn Chấn) bắt giữ một xe tải chở trên 650 kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Qua đấu tranh khai thác, lái xe tải mang biển kiểm soát 90C - 00587 là Trần Văn Hải, sinh năm 1982,  trú quán tại thị xã Nghĩa Lộ đã khai chở thuê cho bà Phạm Thị Thu, thường trú tại tổ 1, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ.

Kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số hàng. Cơ quan chức năng đã thông báo cho bà Phạm Thị Thu nhưng qua 3 ngày không thấy chủ hàng đến nhận số hàng kể trên.

Do vậy, cơ quan chức năng huyện Văn Chấn đã tiêu hủy toàn bộ số nội tạng đã bốc mùi hôi thối tại khu vực bãi rác của huyện. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trần Van

Các tin khác
Năng suất lúa xuân huyện Lục Yên bình quân đạt 56 tạ/ha.

YBĐT - Vụ đông xuân 2015 - 2016, huyện Lục Yên gieo cấy 3.435 ha lúa, đến nay lúa xuân đang thu hoạch, năng suất dự kiến bình quân 56 tạ/ha.

Nhân viên bán hàng Siêu thị Điện máy Xanh Yên Bái giới thiệu sản phẩm điều hòa cho khách hàng.

YBĐT - Mùa hè đến, thị trường điện lạnh ở Yên Bái sôi động hẳn lên bởi nhu cầu sử dụng các thiết bị chống nóng của người dân tăng mạnh.

Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chè ở Văn Chấn đang gặp nhiều khó khăn.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, sản xuất công nghiệp trên địa bàn huyện Văn Chấn vẫn giữ được nhịp độ hoạt động ổn định và có bước tăng trưởng khá so với cùng kỳ. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp Văn Chấn cũng đang gặp không ít khó khăn, đòi hỏi những giải pháp tháo gỡ kịp thời từ các cấp, ngành.

Tổ Giao dịch lưu động - Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mù Cang Chải hướng dẫn bà con vay vốn tín dụng chính sách tại điểm giao dịch xã Púng Luông.
(Ảnh: Ngọc Đồng)

YBĐT - Qua đánh giá của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái, 5 tháng qua, thị trường tiền tệ trên địa bàn tiếp tục ổn định, không có những biến động bất thường; các chi nhánh ngân hàng, quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) thực hiện nghiêm túc các quy định về lãi suất huy động vốn, cho vay theo quy định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục