Ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/6/2016 | 7:59:07 AM

Ngày 15/6, Công ty TNHH Lixil Việt Nam đã công bố tem chống hàng giả thế hệ mới, nhằm ngăn chặn tình trạng hàng nhái, hàng giả trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam.

Tem chống hàng giả thế hệ mới sẽ được sử dụng cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu INAX như: sen tắm, vòi chậu, vòi bếp và phụ kiện phòng tắm. Đây là cơ sở xác thực phân biệt sản phẩm thật - giả, hỗ trợ cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước trong việc theo dõi và xử lý hàng giả.

Theo Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, đây là một trong những loại tem áp dụng công nghệ hiện đại nhất, có tính an toàn cao nhất.

(Theo VTV)

Các tin khác

Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng sử dụng tiện ích Roaming Callback (Chủ động kết nối cuộc gọi khi đang roaming) khi thực hiện chuyển vùng quốc tế trong thời gian từ ngày 12-6 đến 10-7.

Nông dân xã Y Can thu hoạch lúa xuân.

YBĐT -Theo kế hoạch vụ mùa năm nay, huyện Trấn Yên đưa vào gieo cấy 2.610 ha lúa với 500 ha trà lúa mùa sớm.

Ảnh minh họa

Ngân hàng Nhà nước đã đề xuất các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán không được áp đặt hạn mức cho một lần rút tiền tại ATM thấp hơn 5 triệu đồng đối với giao dịch nội mạng.

Công nhân Công ty cổ phần Yên Thành tuyển chọn sản phẩm măng khô xuất khẩu sang Nhật Bản.

YBĐT - Kế hoạch sản xuất công nghiệp năm 2016 đã sắp đi được nửa chặng đường. Kết quả cho thấy, tuy có sự phát triển, nhưng tốc độ tăng trưởng còn thấp, cần nỗ lực mới hoàn thành kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục