Hãng bay Thổ Nhĩ Kỳ hủy chuyến bay từ Việt Nam do khủng bố

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/6/2016 | 2:37:32 PM

Liên quan đến vụ khủng bố tại sân bay quốc tế Ataturk, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, đại diện hãng hàng không Turkish Airlines tại VN cho biết ngày 29-6 đã hủy chuyến bay từ Hà Nội và TP.Hồ Chi Minh sang Istanbul.

Một chiếc máy bay của hãng Turkish Airlines.
Một chiếc máy bay của hãng Turkish Airlines.

Đại diện hãng hàng không này cho biết đã hủy chuyến bay chở 150 khách dự kiến khởi hành tối 29-6 từ TP.Hồ Chi Minh (TP.HCM).

Đại diện hãng hàng không Turkish Airlines tại VN cho biết hãng chỉ hủy duy nhất chuyến bay khởi hành ngày 29-6. Chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội vào ngày 30-6 vẫn khởi hành bình thường.

Rạng sáng 29-6 (giờ Việt Nam), sân bay Ataturk tại Istanbul - sân bay lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ và là sân bay nhộn nhịp thứ ba tại châu Âu - bị tấn công. Ba kẻ tấn công khủng bố đã xả súng rồi kích hoạt đánh bom tự sát, làm ít nhất 36 người thiệt mạng và 147 người bị thương.

Đến hơn 9g sáng 29-6, một phần sân bay Ataturk đã hoạt động trở lại bình thường.

(Theo TTO)

Các tin khác

Từ ngày 1/7, thuế tiêu thụ đặc biệt của các mẫu xe ô tô dưới 10 chỗ ngồi có dung tích xi lanh dưới 1.5 được giảm từ 45% xuống còn 40%.

Mở phiên giao dịch sáng nay (29/6), giá vàng tiếp tục lấy lại đà tăng, và đã vượt 35 triệu đồng mỗi lượng. Trong khi đó tỷ giá USD đã chững lại, còn dầu thô tăng nhẹ.

Cuộc Tổng điều tra góp phần đánh giá và xây dựng kế hoạch, hoạch định chính sách và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội.
(Ảnh: Nông dân huyện Văn Chấn thu hoạch lúa xuân.)

YBĐT - Thực hiện cuộc Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016, cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, đến thời điểm này, huyện Văn Chấn đang gấp rút hoàn tất các công việc để sẵn sàng cho cuộc Tổng điều tra đạt kết quả cao.

Anh Học giới thiệu mô hình nuôi trồng thủy sản với cán bộ xã Bình Thuận.

YBĐT - Với chủ trương đẩy mạnh phát triển chăn nuôi đa ngành nghề, những năm qua, xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn đã tích cực vận động nhân dân chuyển đổi những chân ruộng chằm năng suất thấp sang nuôi trồng thủy sản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục