Vietnam Airlines lọt Top 3 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới 2016

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/7/2016 | 1:58:04 PM

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietnam Airlines được bình chọn ở hạng mục giải thưởng này.

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

Vietnam Airlines vừa được các hãng hàng không độc lập Skytrax xếp hạng top 3 Hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới 2016 (World's Most Improved Airlines).

Đây là một trong các giải thưởng hàng không thế giới (World Airline Awards) do tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập Skytrax thực hiện và công bố tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough (Anh).

Giải thưởng hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới được bình chọn dựa trên việc phân tích thay đổi của hãng hàng không trong 1 năm qua, liên quan đến việc xếp hạng toàn cầu và sự cải thiện chất lượng của hãng ở nhiều hạng mục như dịch vụ sân bay, suất ăn, chương trình giải trí trên chuyến bay hay thái độ phục vụ của tiếp viên…

(Theo VOV)

Các tin khác
Cán bộ thuế huyện Lục Yên trao đổi với hộ kinh doanh tại thị trấn Yên Thế.

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm 2016, Cục Thuế tỉnh đã thực hiện 178 lượt giao dịch điện tử, tạo điều kiện thuận lợi, rút ngắn thời gian cho các doanh nghiệp khi làm các thủ tục cấp mới, thay đổi, dừng hoạt động.

YBĐT - Đến ngày 30/6/2016, các tổ chức khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh đã nộp vào ngân sách 15,4 tỷ đồng/80 tỷ đồng, chỉ đạt 19% dự toán thu của cả năm. Trong tổng số thu 15,4 tỷ đồng, bao gồm thu của năm 2016 là 9,8 tỷ đồng của 10 điểm mỏ và thu nợ là 5,6 tỷ đồng của 5 điểm mỏ.

Tổng cục Đường bộ kiểm tra, giám sát hệ thống các trạm thu phí tại các trạm thu phí dự án BOT.

Bộ Giao thông Vận tải vừa có yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam kiểm tra, giám sát hệ thống trạm thu phí tại các trạm thu phí dự án BOT trên toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục