Yên Bái dự kiến tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà tài trợ ODA và NGO ngày 17/11/2016

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/11/2016 | 2:40:16 PM

Nhằm tăng cường công tác vận động, thu hút nguồn vốn hỗ trợ, phát triển chính thức (ODA), viện trợ phi chính phủ nước ngoài (NGO) vào tỉnh trong thời gian tới, giúp tạo thêm động lực thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển nhanh và bền vững, đồng thời vinh danh các tổ chức, cá nhân nước ngoài đã có nhiều đóng góp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái trong thời gian qua, UBND tỉnh Yên Bái triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà tài trợ ODA và NGO năm 2016.

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Yên Bái với các doanh nghiệp Hàn Quốc.
Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Yên Bái với các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Hội nghị dự kiến được tổ chức vào ngày 17/11/2016.

Hội nghị sẽ có sự tham dự của khoảng 130 đại biểu, bao gồm các tổ chức quốc tế, đại sứ quán các nước tại Việt Nam, các nhà tài trợ ODA và NGO, các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh.

UBND tỉnh giao cho Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị các nội dung liên quan đến công tác tổ chức Hội nghị, trong đó sẽ xây dựng kịch bản chi tiết điều hành Hội nghị, biên tập, dịch thuật tài liệu song ngữ Việt - Anh, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ trình UBND tỉnh xem xét, quyết định khen thưởng các tổ chức, cá nhân người nước ngoài có nhiều đóng góp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; phối hợp với các cơ quan liên quan mời các nhà tài trợ NGO tham dự Hội nghị đón tiếp đại biểu; phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh xây dựng video về kết quả hoạt động của các chương trình, dự án ODA và NGO trên địa bàn giai đoạn 2011 - 2015 và 9 tháng năm 2016.

Bên cạnh đó các cơ quan có liên quan như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Tài chính, Công an tỉnh, Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Báo Yên Bái, Cổng Thông tin điện tử căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ phối hợp triển khai thực hiện để tổ chức thành công  Hội nghị.

(Theo Cổng TTĐT Yên Bái)

Các tin khác
Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ bị tịch thu.

YBĐT - Từ đầu tháng 9 đến nay, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã tiến hành kiểm tra phát hiện và tịch thu tiêu hủy hàng trăm loại mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Người dân cần chủ động nuôi nhốt và dự trữ thức ăn cho gia súc vào mùa giá rét.

YBĐT - Mùa đông 2016 đã về và được dự báo có nhiều bất thường. Để hạn chế tối đa thiệt hại, cần sự vào cuộc chủ động, tích cực của các cấp chính quyền, sự nỗ lực của nông dân và điều quan trọng là phải ứng dụng nhiều hơn nữa những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất cũng như trong chăn nuôi.

Sản xuất giày xuất khẩu.

Ngành da giày Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội lớn để mở rộng thị phần tại các thị trường khi một loạt các Hiệp định thương mại tự do (FTA) được ký kết. Đặc biệt vừa qua, Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) có hiệu lực là tín hiệu tích cực, mở ra triển vọng tốt cho xuất khẩu ngành hàng này.

Nhân viên y tế chăm sóc cho bệnh nhân.

Để đảm ổn định tỷ giá và thanh khoản của hệ thống ngân hàng, Chính phủ sẽ không tăng giá điện, giá dịch vụ y tế trong hai tháng còn lại của năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục