Công đoàn Sở Giao dịch I BIDV trao quà cho học sinh nghèo xã Lang Thíp, huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/11/2016 | 2:13:45 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 12/11, Sở Giao dịch I - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trao quà của cán bộ, nhân viên đơn vị cho học sinh Trường THCS bán trú xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Lãnh đạo Sở Giao dịch I BIDV trao quà cho học sinh nghèo xã Lang Thíp, huyện Văn Yên
Lãnh đạo Sở Giao dịch I BIDV trao quà cho học sinh nghèo xã Lang Thíp, huyện Văn Yên

Tổng giá trị phần quà là 200 triệu đồng, gồm 350 chiếc áo ấm, 350 chiếc chăn bông.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Giao dịch I (BIDV) thay mặt cán bộ, nhân viên đã ủng hộ Quỹ khuyến học xã Lang Thíp 20 triệu đồng, Quỹ khuyến học huyện Văn Yên 50 triệu đồng.

Được biết, Sở Giao dịch I (BIDV) là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác từ thiện, nhân đạo với số quyên góp hàng tỷ đồng mỗi năm từ cán bộ, nhân viên.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Đoàn Việt Nam – Giám đốc Sở Giao dịch I (BIDV) hứa sẽ tiếp tục vận động cán bộ, nhân viên và khách hàng của mình tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn nói chung, đặc biệt là các đối tượng chính sách tỉnh Yên Bái.

Lê Phiên

 

Các tin khác

Tổng cục Thuế vừa có công văn gửi cục thuế các địa phương, yêu cầu kiểm tra các hộ, cá nhân, tổ chức kinh doanh về việc bán, cấp hóa đơn bán lẻ để ngăn chặn tình trạng mua, bán hóa đơn bất hợp pháp.

Chương trình bình chọn "Startup Việt - Sải bước thành công" do VnExpress tổ chức sẽ ngừng nhận hồ sơ vào 12h ngày 14/11.

Dự toán ngân sách Nhà nước năm 2017 vừa được thông qua chiều 11/11, với với 391/402 đại biểu tán thành.

Tổng mức vay của ngân sách Nhà nước, bao gồm vay bù đắp bội chi và vay để trả nợ gốc của ngân sách Nhà nước là 340.157 tỷ đồng.

Hoàn thành mốc tiến độ phát điện tổ máy số 3 nhà máy Thủy điện Lai Châu vào tháng 11-2016 là một trong những tiền đề quan trọng để đảm bảo tiến độ hoàn thành toàn bộ công trình trong năm 2016 sớm hơn so với tiến độ được phê duyệt 1 năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục