Yên Bái nỗ lực đảm bảo giao thông sau thiên tai

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/10/2017 | 2:44:43 PM

YênBái - YBĐT - Những cố gắng, nỗ lực không ngừng của ngành giao thông vận tải ở vị trí tuyến đầu trong những đợt thiên tai, mưa lũ vừa qua đã góp phần quan trọng chung tay giúp toàn tỉnh nhanh chóng khắc phục hậu quả, giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Nông dân xã Yên Bình trồng ngô đông.

YBĐT - Với mục tiêu đưa vụ 3 thành vụ sản xuất chính để nâng cao thu nhập trên một đơn vị diện tích canh tác, căn cứ vào chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất vụ đông của huyện Yên Bình giao, tùy thuộc vào địa hình từng thôn, xã Yên Bình tập trung chỉ đạo nhân dân không được bỏ trống bất cứ diện tích đất nào để đảm bảo kế hoạch.

Ảnh minh họa.

Theo số liệu Tổng cục Hải quan vừa công bố, cán cân thương mại hàng hóa của cả nước từ đầu năm đến hết giữa tháng 10 đã đạt mức thặng dư gần 1,1 tỷ USD.

Nông dân xã Nghĩa Lợi cải tạo đất 2 vụ lúa bị vùi lấp để canh tác vụ xuân.

YBĐT - Đối với những diện tích ngô, cây màu, nuôi trồng thủy sản bị thiệt hại, vùi lấp, qua quá trình kiểm tra, những diện tích nào có khả năng khôi phục được, thị xã chỉ đạo địa phương phải vận động nhân dân nhanh chóng khôi phục...

Tỷ lệ dự đoán giá vàng tuần từ 22 - 27/10. (Biểu đồ: Kitco News)

Chỉ số USD cũng như lợi suất trái phiếu, chứng khoán đang tăng cũng như đồn đoán về việc tăng lãi suất của FED sẽ khiến giá vàng khó tăng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục