Lục Yên: Xử lý 66 hành vi gian lận thương mại

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/12/2017 | 1:40:23 PM

YBĐT - Trong 11 tháng của năm 2017, Đội đã phát hiện và xử lý 66 hành vi vi phạm, xử phạt và thu nộp vào ngân sách Nhà nước số tiền gần 44 triệu đồng.

Nhằm ngăn chặn tình trạng buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi, lợi ích của người tiêu dùng và đẩy mạnh hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh, chống thất thu ngân sách Nhà nước, thời gian qua, Đội Quản lý thị trường số 6 huyện Lục Yên đã tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Qua đó, trong 11 tháng của năm 2017, Đội đã phát hiện và xử lý 66 hành vi vi phạm, xử phạt và thu nộp vào ngân sách Nhà nước số tiền gần 44 triệu đồng; trị giá hàng tiêu hủy trên 35 triệu đồng. Trong đó, các vụ vi phạm tập trung chủ yếu là kinh doanh hàng quá hạn sử dụng và không có giấy phép kinh doanh…

Trong những tháng cuối năm 2017 và dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018 Đội Quản lý thị trường số 6 sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch kiểm tra, kiểm soát để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và gian lận thương mại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bình ổn hàng hóa.
 
Khắc Điệp

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án tái cơ cấu Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) giai đoạn 2017-2020. Theo đó, TKV sẽ thực hiện thoái toàn bộ vốn tại 16 doanh nghiệp; 8 đơn vị thực hiện sáp nhập, hợp nhất, giải thể, sắp xếp, tổ chức lại.

YBĐT - Là địa phương có quỹ đất dân cư hạn hẹp, trận mưa lũ vừa qua còn gây sạt lở, cuốn trôi cả đất dân cư lẫn đất sản xuất nên phương án tái định cư cho các hộ càng thêm khó khăn. Nhưng với quyết tâm cao độ, cùng với sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, các lực lượng vũ trang, huyện Mù Cang Chải đã kịp thời có phương án tìm quỹ đất cho các hộ dân đến dựng nhà ổn định đời sống lâu dài. Đến nay 137/137 hộ dân đã chuyển đến nơi ở mới an toàn.

Nhân viên đường sắt kiểm tra và hướng dẫn hành khách mua vé tại ga Sài Gòn.

Từ ngày 15/12/2017, ngành đường sắt sẽ bắt đầu triển khai chính thức cổng soát vé tự động tại các ga Hà Nội, Sài Gòn.

Cơ sở chăn nuôi lợn của Công ty TNHH Thành Phát, thành phố Yên Bái với 300 con lợn nái ngoại và trên 4.000 con lợn thịt.

YBĐT - Các dự án, mô hình hỗ trợ đã làm thay đổi tập quán chăn nuôi nhỏ lẻ, chuyển sang chăn nuôi tập trung theo hướng hàng hóa; những tiến bộ kỹ thuật được người chăn nuôi áp dụng, chất lượng con giống được nâng lên, rõ nét nhất là giống lợn, gà, bò.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục