Đề nghị tạm dừng giao, điều chuyển ôtô công cho các cơ quan, tổ chức

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/4/2018 | 12:05:22 PM

Bộ Tài chính đề nghị các bộ ngành, địa phương tạm dừng giao, chuyển xe ôtô công cho các đơn vị trực thuộc trong thời gian văn bản mới chưa được ban hành.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.


Cụ thể, lãnh đạo Bộ Tài chính đề nghị, trong thời gian các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Quản lý, sử dụng tài sản công chuẩn bị được ban hành, các bộ, ngành, địa phương tạm dừng xem xét, giao, điều chuyển, bán xe ôtô công cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị, ban quản lý dự án. Bộ Tài chính cũng lưu ý đề nghị trên có trường hợp loại trừ là xe của cơ quan Việt Nam ở nước ngoài.

Việc tạm dừng trên theo lãnh đạo Bộ Tài chính sẽ áp dụng tới khi Chính phủ quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng xe ôtô thay thế quy định hiện hành.

Bên cạnh đó, lãnh đạo ngành tài chính cũng đề nghị các bộ ngành, địa phương tạm dừng xem xét, quyết định sử dụng tài sản công để thanh toán cho nhà đầu tư kể từ ngày 1/1. Việc tạm dừng cũng sẽ được áp dụng khi có nghị định của Chính phủ.
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Cán bộ kỹ thuật hướng dẫn nhân dân sử dụng các chế phẩm sinh học an toàn trong trồng trọt.

YBĐT - Trong tháng 3 năm 2018, thành phố Yên Bái chỉ đạo Phòng Kinh tế phối hợp với UBND các xã, phường tổ chức tập huấn tuyên truyền, phổ biến các đề án, quy định hỗ trợ phát triển kinh tế của thành phố và một số chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp của tỉnh tại các xã, phường trên địa bàn.

Chế biến gỗ rừng trồng tại Công ty TNHH Quế Lâm, xã An Thịnh, huyện Văn Yên.

YBĐT - Năm 2017, huyện đã duy trì tốt mô hình "Tổ tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp”.

Ảnh minh họa.

Ban Chỉ đạo an toàn thực phẩm tỉnh Yên Bái vừa ban hành kế hoạch triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018 trên địa bàn tỉnh.

Lực lượng PCCC kiểm tra tại các cơ sở may mặc.

Chiều 3-4, tại buổi làm việc với lãnh đạo Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC-CNCH), Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an, cho biết sẽ phối hợp với các bộ, ban, ngành chức năng thành lập đoàn kiểm tra liên ngành và từ 10-4 đến 10-5 sẽ thực hiện kiểm tra về công tác PCCC ở 7 tỉnh và không có thông báo trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục