Trấn Yên phấn đấu trồng 100 ha cây ăn quả có múi

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/8/2018 | 8:02:32 AM

YBĐT - Theo thống kê, huyện Trấn Yên hiện có trên 633,6 ha cây ăn quả có múi.

Riêng vụ xuân năm 2018, nhân dân đã trồng mới được 16 ha cây ăn quả; trong đó, cam 3 ha, bưởi 13 ha; tỷ lệ sống đạt trên 85% và đảm bảo theo quy định.

Bên cạnh đó, huyện đã hướng dẫn các hộ thực hiện phòng trừ sâu bệnh trên cây ăn quả; tiếp tục triển khai cho nhân dân đăng ký trồng mới và nghiệm thu đất; chuẩn bị cây giống cho kế hoạch trồng cây ăn quả vụ thu năm 2018 theo Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp và huyện phấn đấu trong năm 2018 sẽ trồng mới 100 ha cây ăn quả có múi.

Thu Hằng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Các tin khác
Cầu Bách Lẫm, thành phố Yên Bái vừa hoàn thành tháng 6/2018.

YBĐT - Với hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại, Yên Bái đã và đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây sẽ là tiền đề, động lực để Yên Bái có thêm những đột phá mới trong phát triển kinh tế - xã hội trong những năm tới đây.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Yên, đơn vị nhà thầu tham gia khởi công xây dựng công trình tuyến đường Đông An – Châu Quế Thượng.

YBĐT - Sáng 28/8, tại xã Châu Quế Hạ, UBND huyện Văn Yên long trọng tổ chức Lễ khởi công xây dựng Dự án tuyến đường Đông An - Châu Quế Thượng. 

YBĐT - Tổng thiệt hại do bão số 3 gây ra trên địa bàn xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên khoảng trên 7 tỷ đồng.

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn.

YBĐT - Ngày 28/8, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị tập huấn phổ biến, tuyên truyền công tác cải thiện môi trường đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và cấp sở, ngành, địa phương (DDCI).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục