Tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động vận tải dịp Tết

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/10/2018 | 8:28:20 AM

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động vận tải và chuẩn bị công tác vận tải Tết năm 2019.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam tăng cường trích xuất dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình xe ô tô để thông báo đến các địa phương, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Các sở giao thông vận tải tăng cường công tác thanh tra việc chấp hành quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh đối với các đơn vị vận tải, bến xe khách; phối hợp với lực lượng chức năng của địa phương đẩy mạnh kiểm tra, kiên quyết xử lý hoạt động xe dù bến cóc, đặc biệt là đối với các phương tiện xe khách hoạt động trá hình tuyến cố định.
(Theo VTV)

Các tin khác
Nhân viên thú y huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) phun tiêu độc, khử trùng tại chuồng nuôi lợn của người dân nhằm phòng ngừa dịch tả lợn châu Phi.

Theo Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), mới đây dịch tả lợn châu Phi đã xuất hiện tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), giáp với các tỉnh biên giới phía Bắc của Việt Nam. Do đó, Cục Thú y nhận định, nguy cơ dịch tả lợn châu Phi xâm nhiễm vào Việt Nam là rất cao.

Kỹ thuật đưa tằm lên né gỗ ô vuông được người nuôi tằm ở xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên thực hiện bước đầu cho hiệu quả và chất lượng tốt hơn so với né tre truyền thống.

YBĐT - Vụ thu năm 2018, hộ ông Lê Văn Tiến ở thôn Đình Xây, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên tham gia thực hiện kỹ thuật đưa tằm lên né gỗ ô vuông. Đây là một kỹ thuật trong ươm kén để mỗi con tằm chỉ nằm trong một kén.

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ giải trình một số vấn đề đại biểu quan tâm.

"Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có chủ trương phá giá đồng tiền của chúng ta để hỗ trợ cho xuất khẩu".

Cơ quan kiểm soát an toàn kỹ thuật phương tiện vừa yêu cầu kiên quyết từ chối đăng kiểm với những phương tiện lắp thêm đèn không đúng thiết kế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục