VinaPhone đang dẫn đầu trong chuyển mạng giữ số

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/4/2019 | 8:28:57 AM

VinaPhone đang là nhà mạng có tỷ lệ thuê bao đăng ký chuyển đến nhiều hơn chuyển đi, với 152.615 khách hàng đăng ký chuyển đến và 102.101 khách hàng đăng ký chuyển đi.

Theo số liệu của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), sau hơn 5 tháng triển khai dịch vụ chuyển mạng di dộng giữ nguyên số (MNP), VinaPhone đang là nhà mạng có tỷ lệ thuê bao đăng ký chuyển đến nhiều hơn chuyển đi, với 152.615 khách hàng đăng ký chuyển đến và 102.101 khách hàng đăng ký chuyển đi. Đây cũng là nhà mạng có số người đăng ký chuyển đến lớn nhất hiện nay và có số lượng thuê bao chuyển đến thành công cao nhất với 120.488 thuê bao, gấp 1,3 lần nhà mạng kế tiếp. 

Cũng theo Cục Viễn thông, sau hơn 5 tháng triển khai dịch vụ MNP đã có 354.961 thuê bao đăng ký chuyển mạng giữ số (chiếm hơn 3% tổng số thuê bao đang hoạt động trên thị trường). MNP được đánh giá tạo ra bước đột phá trong cạnh tranh cung cấp dịch vụ viễn thông, đồng thời là thước đo thực tế chất lượng dịch vụ của các nhà mạng cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Dịch vụ này sẽ buộc doanh nghiệp di động phải tăng cường năng lực cạnh tranh bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, nhất là các khách hàng gắn bó nhiều năm. 

(Theo SGGP)

Các tin khác
Sản phẩm gạo Séng cù của Hội Sản xuất kinh doanh gạo Mường Lò tỉnh Yên Bái.

Trong năm 2016 - 2017, Văn phòng HĐND - UBND thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai thực hiện Dự án "Xây dựng Chỉ dẫn địa lý (CDĐL) "Gạo Mường Lò” cho sản phẩm gạo của cánh đồng Mường Lò, tỉnh Yên Bái”. Tháng 1/2018, 2 sản phẩm gạo Séng cù và Hương chiêm Mường Lò đã được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Chứng nhận bảo hộ CDĐL.  

Quang cảnh Hội nghị.

Chiều 24/3, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai công tác xúc tiến thương mại (XTTM) năm 2019 với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố và 30 doanh nghiệp (DN) đóng trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa.

Mưa ít, nắng nóng kéo dài nguy cơ cháy rừng đang ở cấp V- cấp cực kỳ nguy hiểm. Do đó, các địa phương, ngành chức năng cần tăng cường các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR).

Nhân dân địa phương giúp các gia đình bị ảnh hưởng giông, lốc lợp lại mái nhà. (Ảnh: Khắc Điệp - Trung tâm TTVH huyện Lục Yên)

Đêm 23 rạng sáng ngày 24/4, trên địa bàn 2 huyện Lục Yên, Yên Bình, thành phố Yên Bái đã xảy ra giông lốc, mưa vừa, mưa to, kèm theo gió giật mạnh đã làm 21 ngôi nhà bị thiệt hại và một số diện tích hoa màu bị gãy đổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục