Hưởng ứng Tháng Công nhân 2019:

Yên Bái: Nâng cao chất lượng tay nghề cho công nhân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/5/2019 | 11:11:26 AM

YênBái - Hiện trên địa bàn tỉnh Yên Bái có trên 1.900 doanh nghiệp, chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng với sự quan tâm của chủ sử dụng lao động, các tổ chức công đoàn luôn tạo điều kiện tốt nhất để đoàn viên công đoàn, người lao động, nâng cao trình độ, đào tạo kỹ năng nghề, nhất là đào tạo thợ bậc cao, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế của tỉnh.

Minh Huyền - Đức Toàn

Các tin khác
Nhân dân xã Bình Thuận khai thác gỗ rừng trồng.

Những năm gần đây, việc trồng rừng ở xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn được người dân rất chú trọng; trong đó, vừa mở rộng diện tích vừa coi trọng chăm sóc để rút ngắn chu kỳ sinh trưởng, nâng cao sản lượng gỗ rừng trồng.

Hội nghị đánh giá triển khai thi hành Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.

Việc triển khai Luật Quản lý, sử dụng tài sản công đã được thực hiện một cách chủ động, đồng bộ. Các Bộ, ngành, địa phương đã tích cực triển khai, phổ biến, các nội dung mới của Luật.

Ảnh minh họa

Bộ Công Thương đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 127/2015/NĐ-CP của Chính phủ về tổ chức và hoạt động thanh tra ngành Công Thương.

Măng mai - sản phẩm thế mạnh của xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên.

Thực hiện phát triển sản xuất nâng cao thu nhập cho người dân thông qua Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (gọi tắt là Chương trình OCOP) gắn với tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai trên phạm vi toàn quốc. Tỉnh Yên Bái đang nỗ lực triển khai chương trình này với mục tiêu cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp, tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng cao mang tính đặc trưng, lợi thế của mỗi vùng miền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục