Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2019)

Nông dân Yên Bái sản xuất theo chuỗi giá trị gắn với phát triển kinh tế tập thể

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/10/2019 | 8:16:15 AM

YênBái - Với vai trò là “Trung tâm và nòng cốt cho phong trào nông dân và công cuộc xây dựng nông thôn mới”, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái đã vận động, tuyên truyền, giúp cho nông dân hiểu, đồng thuận thực hiện các chủ trương, đường lối của Ðảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần đưa nông nghiệp, nông thôn của tỉnh phát triển, nâng cao đời sống của nông dân theo tinh thần Nghị quyết số 26 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá X.

Tags Nông dân sản xuất nông nghiệp chuỗi giá trị kinh tế tập thể

Các tin khác

Đây là khẳng định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân, 74 năm Ngày Bác Hồ gửi thư cho giới Công Thương diễn ra sáng 13/10 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Hải Vân - Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Ngân Sơn giới thiệu về quy trình chế biến, sản xuất gỗ ván ép.

Những năm qua, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Yên Bái không ngừng lớn mạnh, trở thành lực lượng xung kích, đóng góp tích cực vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các doanh nghiệp đã tạo việc làm cho trên 35.000 lao động địa phương với mức thu nhập bình quân 4,5 - 6 triệu đồng/người/tháng.

Kinh tế tư nhân ngày càng góp phần quan trọng trong huy động các nguồn lực xã hội cho đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế, chuyển dịch cơ cấu kinh tế.

Với nhiều sản phẩm quế đặc sắc, chất lượng, quế Văn Yên đã trở thành một thương hiệu, có mặt ở nhiều thị trường trong nước và quốc tế. Quế càng được sử dụng nhiều hơn, không chỉ làm dược liệu mà còn là nguyên liệu mỹ phẩm, gia vị và nhiều sản phẩm gia dụng khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục