Sẽ không thu phí cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn dịp Tết

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/12/2019 | 2:21:36 PM

Đây là đề xuất của Công ty cổ phần BOT Bắc Giang - Lạng Sơn với Bộ Giao thông Vận tải và UBND tỉnh Lạng Sơn.

Thời gian miễn phí dự kiến từ ngày 10/1 - 8/2/2020, tức ngày 16 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến ngày 15 tháng Giêng năm Canh Tý. 

Việc đưa dự án vào vận hành trong dịp này đề xuất không thu phí nhằm mục đích đánh giá lại toàn bộ hệ thống thu phí, hệ thống đảm bảo an toàn giao thông để hoàn thiện và đưa cao tốc vào khai thác chính thức. Trước đó, dự án đã được xe kỹ thuật vào tháng 9 vừa qua.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Tết Nguyên đán Canh tý đang đến gần, nhu cầu tiền lẻ lại “nóng” không chỉ tại các ngân hàng mà còn trên thị trường “đen”. Thị trường đang có những biểu hiện khan tiền lẻ trong khâu thanh toán, người đi chùa thì mong muốn có mấy thếp tiền mệnh giá nhỏ để… “hối lộ” thần Phật.

Dự ước tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) năm 2019 (theo giá so sánh) đạt trên 17.379 tỷ đồng, đạt 7,03%, là năm có tốc độ tăng GRDP cao nhất trong 4 năm trở lại đây. GRDP bình quân đầu người/năm ước đạt 36,74 triệu đồng, tăng 8,89% so với năm trước.

Mặc dù chưa hết năm kế hoạch 2019 nhưng ông Đinh Quang Tú – Giám đốc Công ty Bảo Minh Yên Bái đã chia sẻ niềm vui: “Đơn vị hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch giao, doanh thu tăng gần 2 lần so với 3 năm trước, doanh nghiệp tiếp tục có lãi, đời sống người lao động tăng thêm”.

Thịt lợn tăng giá, người dân dè dặt hơn khi mua thịt lợn tại chợ Nhớn, thành phố Bắc Ninh.

Các mặt hàng thiết yếu có xu hướng cầu cao hơn cung, tập trung vào thực phẩm, tiêu dùng, dệt may, giày dép… và đặc biệt là mặt hàng thịt lợn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục