Công trình cầu Cổ Phúc đạt trên 35% khối lượng thi công

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/5/2020 | 7:51:01 AM

YênBái - Dự án công trình cầu Cổ Phúc do Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Yên Bái làm chủ đầu tư có tổng mức kinh phí 330 tỷ đồng, khởi công cuối năm 2019, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Trung Chính thi công.

Sau hơn 4 tháng thi công, công trình đã đạt trên 35% khối lượng, các hạng mục quan trọng vượt lũ như hai bệ của trụ chính T1, T2 đã hoàn thành.
Sau hơn 4 tháng thi công, công trình đã đạt trên 35% khối lượng, các hạng mục quan trọng vượt lũ như hai bệ của trụ chính T1, T2 đã hoàn thành.






Hiện nay, Công ty huy động trên 90 công nhân làm 3 ca để sớm hoàn thành khoan nhồi trụ 4 và các mố M1, M2, T3, T5…    
Văn Tuấn

Tags cầu Cổ Phúc Trấn Yên Yên Bái

Các tin khác
Chính sách hỗ trợ chăn nuôi lợn giúp các doanh nghiệp và người dân tái đàn phục hồi sản xuất sau dịch.

Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) - HĐND tỉnh khoá XVIII đã thông qua Nghị quyết số 13/NQ-HĐND về việc ban hành bổ sung một số chính sách đặc thù hỗ trợ sản xuất nông nghiệp năm 2020 để động viên, khuyến khích các hộ gia đình tích cực tham gia vào sản xuất nông nghiệp của tỉnh nhằm giảm thiểu tác động của đại dịch COVID-19.

Hàng hoá ùn ứ tại các cửa khẩu giáp Trung Quốc

Để khôi phục hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá, Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản đồng ý mở lại một số cửa khẩu phụ, lối mở trên tuyến biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Thư ngỏ được dịch ra 6 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt, kêu gọi các chuyên gia, tổ chức cùng ký tại www.PreventPandemics.org. Đến sáng 12/5, đã có 225 chuyên gia, nhà khoa học, người ủng hộ tại 43 quốc gia, vùng lãnh thổ ký xác nhận lời kêu gọi toàn cầu này.

Nghề trồng dâu, nuôi tằm đang phát triển mạnh tại nhiều địa phương của huyện Trấn Yên.

Huyện Trấn Yên hiện có 700 ha dâu, sản lượng kén tằm năm 2019 đạt gần 700 tấn. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, phần lớn các nhà máy đều tạm ngừng sản xuất do thiếu thị trường nên giá kén tằm đã giảm chỉ còn bằng nửa so với cùng kỳ năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục