Yên Bái cấp chủ trương đầu tư cho 56 dự án

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/10/2020 | 9:42:40 AM

YênBái - Trong 9 tháng năm 2020, tỉnh Yên Bái đã cấp quyết định chủ trương đầu tư cho 56 dự án, với tổng vốn đăng ký 4.414 tỷ đồng (tăng 24 dự án so với cùng kỳ).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái tham dự Lễ khởi công dự án Golden Valley Mường Lò tại thị xã Nghĩa Lộ trong tháng 8/2020
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái tham dự Lễ khởi công dự án Golden Valley Mường Lò tại thị xã Nghĩa Lộ trong tháng 8/2020

Bên cạnh đó, tỉnh cũng cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập mới cho 173 doanh nghiệp (bằng 63% kế hoạch năm và tăng 12 doanh nghiệp so cùng kỳ), với tổng vốn đăng ký 1.754 tỷ đồng; thành lập mới 67 hợp tác xã (bằng 111,6% kế hoạch năm); 1.159 tổ hợp tác (bằng 115,9% kế hoạch năm). Toàn tỉnh hiện có 2.301 doanh nghiệp, 477 hợp tác xã, 4.299 tổ hợp tác và 22.145 hộ kinh doanh.

Trong thời gian tới, Yên Bái tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư đã được cấp chủ trương đầu tư, đặc biệt là các dự án trọng điểm; thực hiện hiệu quả chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2025; kịp thời chấn chỉnh, khắc phục khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải quyết một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai.

Mạnh Cường

Các tin khác
Khách hàng giao dịch vàng miếng.

Giá vàng SJC tiến sát ngưỡng 56,5 triệu đồng mỗi lượng phiên mở cửa sáng 6/10; trong khi tỷ giá trung tâm đảo chiều giảm 4 đồng/USD.

Doanh nghiệp và người dân trên cả nước chỉ cần ngồi nhà và truy cập vào website duy nhất là gdt.gov.vn, để thực hiện tất cả các thủ tục hành chính về thuế.

Chiều 5/10, Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) đã chính thức kích hoạt hệ thống hỗ trợ thủ tục thuế điện tử.

Ra quân giúp hộ nghèo xóa nhà tạm, nhà dột nát tại bản Páo Khắt, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.

Vài năm gần đây, huyện Mù Cang Chải có những chuyển mình rõ nét, song để các xã, thị trấn hoàn thành xây dựng nông thôn mới (XDNTM) là một điều cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần một xã hoàn thành sẽ có ý nghĩa rất đặc biệt như một đòn bẩy tinh thần mạnh mẽ cho Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong huyện. Và Nậm Khắt được chọn hoàn thành trọng trách tiên phong này năm 2020.

Cán bộ Chi cục Thuế thành phố Yên Bái hướng dẫn người nộp thuế.

Cục Thuế tỉnh đã quan tâm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế; chủ động phối hợp với các cơ quan truyền thông để tuyên truyền những chính sách ưu đãi về thuế liên quan đến hội nhập kinh tế quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục