Khai trương cửa hàng đầu tiên bán sản phẩm OCOP tại thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/3/2021 | 5:13:57 AM

YênBái - Ngày 27-3, Siêu thị AnnMart thành phố Yên Bái khai trương cửa hàng bán và giới thiệu các sản phẩm OCOP Yên Bái tại địa chỉ: số 931, đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Anh Hà Văn Minh - chủ cửa hàng (người bên trái) giới thiệu các sản phẩm OCOP của Yên Bái tại AnnMart
Anh Hà Văn Minh - chủ cửa hàng (người bên trái) giới thiệu các sản phẩm OCOP của Yên Bái tại AnnMart

Tại cửa hàng trưng bày trên 150 mặt hàng đạt tiêu chuẩn OCOP đến từ nhiều địa phương trong cả nước, trong đó có trên 80 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP hạng 3 sao, 4 sao của các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh.

Đó là chè Tuyết Sơn Trà, chè xanh Hương Lý, thịt trâu/ lợn sấy Nghĩa Lộ, cá sấy Hồ Thác Bà, mật ong Mù Cang Chải, quà quê chuối sấy dẻo Việt Thành, vịt bầu Lâm Thượng, xúc xích thỏ Lâm Thượng, dầu lạc Lục Yên; các sản phẩm từ quế, tinh dầu lạc, lạc đỏ, măng khô, miến đao, gạo Séng cù…

Là cửa hàng đầu tiên bán sản phẩm OCOP tại thành phố Yên Bái, Siêu thị AnnMart sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc sản các vùng miền ra thị trường; cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, có chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng , đồng thời cũng là cầu nối giúp các đối tác trong và ngoài tỉnh tìm kiếm thông tin về sản phẩm để liên kết, ký kết hợp đồng tiêu thụ.

Thanh Ba

Tags thành phố Yên Bái khai trương cửa hàng đầu tiên sản phẩm OCOP

Các tin khác
Cán bộ Công ty Điện lực tuyên truyền tới người dân về Giờ Trái đất năm 2021 sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút - 21 giờ 30 phút ngày 27/3. (Ảnh: Thanh Chi)

Chiến dịch Giờ Trái đất (tên Tiếng Anh là Earth Hour), một chiến dịch thường niên có quy mô toàn cầu do Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund, viết tắt là WWF) khởi xướng, được ra đời từ năm 2007. Kêu gọi người dân và doanh nghiệp tắt đèn 1 tiếng, từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hằng năm.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 450/QĐ-TTg quy định về việc Ngân hàng Nhà nước tái cấp vốn cho các tổ chức tín dụng sau khi tổ chức tín dụng cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (VNA) vay bổ sung vốn phục vụ sản xuất kinh doanh theo Nghị quyết của Quốc hội và Nghị quyết của Chính phủ.

Cửa hàng bán lẻ bình ổn giá thịt lợn thuộc ông ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam.

Trong 36 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia có 11 doanh nghiệp sản xuất lớn; 16 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa; 2 doanh nghiệp dịch vụ lớn; 7 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa.

Sản phẩm pin dự phòng có chữ 20+ Samsung trên bề mặt sản phẩm.

Pin dự phòng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Samsung được ngụy trang và đựng trong các vỏ hộp không có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu rất khó phát hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục