Giá vàng SJC liên tục giảm, xuống sát mức 55 triệu đồng/lượng

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/3/2021 | 3:23:47 PM

Theo đà đi xuống của những phiên làm việc trước, giá vàng SJC sáng nay (29/3) tiếp tục được các doanh nghiệp điều chỉnh giảm khoảng 100 nghìn đồng/lượng, kéo giá bán ra lùi sát về mốc 55 triệu đồng/lượng.

Cụ thể, lúc 8h30 sáng nay, giá vàng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn lại niêm yết ở mức 54,85 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra là 55,27 triệu đồng/lượng, giảm tương đương 50 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào, bán ra giảm 150 nghìn đồng/lượng so với giá niêm yết ở phiên trước đó. Cùng thời điểm, giá vàng SJC của Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI đã niêm yết ở mức 54,85 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra 55,3 triệu đồng/lượng, giảm tương đương 50 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào - bán ra giảm 100 nghìn đồng/lương đã niêm yết sáng qua.
 
Trong khi đó, trên thị trường New York, giá vàng trong phiên giao dịch cuối tuần đã giữ ở mức 1.734,30 USD/ounce, tăng thêm 6,60 USD/ounce, tương đương 0,38%. Giá vàng trên thị trường quốc tế chao đảo, tăng vọt rồi giảm trở lại trong bối cảnh đồng USD leo thang. USD mạnh lên làm tăng chi phí sở hữu vàng đối với những người mua bằng ngoại tệ khác.

Đưa ra khảo sát về giá vàng tuần này trên Kitco, với 16 chuyên gia trên phố Wall, thì có 7 người dự báo vàng sẽ tăng giá, 8 người cho rằng giá vàng giảm và như vậy có 1 dự báo giá vàng sẽ đi ngang. Đối với khảo sát trực tuyến, với 807 người tham gia thì 47% trong số đó tin rằng giá vàng sẽ tăng, 32% cho rằng giá vàng giảm và 21% có quan điểm giá vàng sẽ ít thay đổi.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết đang giảm 50% giá vé cho hơn 10.000 vé tàu nhằm thu hút hành khách.

Từ đầu tháng Ba tới nay là thời điểm niên vụ dâu tằm bắt đầu. Người trồng dâu nuôi tằm ở Trấn Yên đã tập trung chăm sóc tốt 600 ha dâu hiện có và triển khai trồng mới 120 ha dâu theo kế hoạch.

Cán bộ Chi cục Thuế huyện Mù Cang Chải trao đổi công tác thu ngân sách

Theo báo cáo của Sở Tài chính Yên Bái, quý I/2021 toàn tỉnh thu ngân sách nhà nước đạt khoảng 721,5 tỷ đồng, bằng 28,1% dự toán Trung ương giao.

Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng Dự án đường nối quốc lộ 37 với đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xác định công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) là “chìa khóa” đảm bảo tiến độ thực hiện, tiến độ giải ngân vốn đầu tư các dự án. UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành, địa phương triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để gỡ “nút thắt” trong quá trình triển khai, nhất là các dự án trọng điểm để đẩy nhanh tiến độ thực hiện...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục