Công nghiệp Yên Bái vươn lên trong khó khăn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2022 | 7:45:42 AM

YênBái - Năm 2021, trong bối cảnh chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, song với sự nỗ lực cố gắng vươn lên của cộng đồng doanh nghiệp và tỉnh triển khai nhiều chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư, hỗ trợ phát triển, công nghiệp Yên Bái vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng, góp phần ổn định duy trì tăng trưởng nền kinh tế.


Đức Toàn

Tags Công nghiệp Yên Bái

Các tin khác

Diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 cùng xu hướng "ai ở đâu ở đó" để ăn tết đã khiến giá vé máy bay Tết 2022 đang ở mức thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Giá vàng trong nước phiên 6/1 sụt giảm mạnh so với phiên liền trước.

Sáng 7/1, giá vàng SJC giảm nhẹ về mức 60,72 – 61,42 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá vàng thế giới tăng nhẹ lên 1.790,1 USD/oz. Giá bán vàng SJC hiện cao hơn vàng thế giới 12,06 triệu đồng/lượng.

Một số ngân hàng đã tăng lãi suất huy động ở một số kỳ hạn để thu hút tiền nhàn rỗi của người dân nhằm đáp ứng nhu cầu cho vay cuối năm.

Bước sang tháng đầu tiên của năm 2022, lãi suất huy động của nhiều ngân hàng đã có sự điều chỉnh tăng nhẹ.

Nhân dân xã Khánh Hòa tham gia giải phóng mặt bằng.

Tuyến đường Khánh Hòa - Văn Yên do Ban Quản lý Dự án tỉnh Yên Bái làm chủ đầu tư có tổng kinh phí được phê duyệt trên 913 tỷ đồng, tổng chiều dài toàn tuyến là 29,4 km; trong đó, đi qua xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên trên 17 km. Ngay sau khi được thông báo về chủ trương thực hiện tuyến đường, người dân xã Khánh Hòa đã đồng thuận cao trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục