Thương hiệu may mặc "made in Vietnam” lên ngôi
- Cập nhật: Thứ sáu, 20/5/2022 | 7:38:46 AM
YênBái - Thời gian qua, những thương hiệu may mặc Việt Nam đã nắm bắt thị yếu của khách hàng để không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng vải, bắt kịp xu hướng thời trang và có giá bán phù hợp. Trên địa bàn Yên Bái, hiện có trên 30 thương hiệu may mặc trong nước có mở cửa hàng, showrom bán lẻ để người tiêu dùng trực tiếp đến mua sắm.
Hàng may mặc Việt Nam được người tiêu dùng Yên Bái lựa chọn mua sắm.
|
Tags Hàng may mặc Việt Nam thu hút người tiêu dùng thời trang made in Vietnam chiếm ưu thế
Các tin khác
Điện lực Nghĩa Lộ (ĐLNL) quản lý, vận hành lưới điện khu vực phía Tây gồm 4 huyện, thị: thị xã Nghĩa Lộ và các huyện: Văn Chấn, Trạm Tấu, Mù Cang Chải với 64 xã, phường, thị trấn; quản lý 470 trạm biến áp (TBA). Trong đó, gồm 382 TBA công cộng và 88 TBA chuyên dùng, quản lý 728 km đường dây 35kV, 16,2 km đường dây 22kV, 815 km đường dây hạ thế, phục vụ gần 70.500 khách hàng.
Nhiều gia đình hội viên nông dân trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã phát triển kinh tế, thoát nghèo và vươn lên làm giàu chính đáng với các mô hình chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng cây ăn quả, sản xuất, kinh doanh từ nguồn vốn ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện.
Cùng với cây lúa, chăn nuôi, trồng gỗ nguyên liệu, quế, những năm qua, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên còn phát huy nhiều thế mạnh địa phương để phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân; trong đó, trồng dâu nuôi tằm, trồng cây dược liệu, ươm quế giống, sản xuất nông nghiệp theo hướng công nghệ cao đang được người dân tích cực áp dụng.
Từ khi hoạt động theo Luật Hợp tác xã (HTX) năm 2012, các HTX đã phát huy hiệu quả trong việc đổi thay nếp nghĩ, cách làm, nâng cao hiệu quả sản xuất, đặc biệt là đẩy mạnh việc liên doanh, liên kết "4 nhà”, đảm bảo đầu ra sản phẩm ổn định, phát huy vai trò “trụ đỡ” cho kinh tế hộ.