Thả trên 1 vạn cá giống bổ sung nguồn lợi thủy sản hồ Thác Bà

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/11/2022 | 7:32:51 AM

YênBái - UBND huyện Yên Bình vừa phối hợp với Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch hồ Thác Bà, Trung tâm Thủy sản Yên Bái tổ chức thả cá giống bổ sung xuống hồ Thác Bà nhằm bảo vệ nguồn lợi thủy sản hồ Thác Bà. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội bưởi Đại Minh và khám phá Danh thắng Quốc gia hồ Thác Bà.

Lãnh đạo UBND huyện Yên Bình cùng Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch hồ Thác Bà, Trung tâm Thủy sản Yên Bái thả cá giống bổ sung xuống hồ Thác Bà
Lãnh đạo UBND huyện Yên Bình cùng Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch hồ Thác Bà, Trung tâm Thủy sản Yên Bái thả cá giống bổ sung xuống hồ Thác Bà

Được sự tài trợ của Công ty cổ phần khoáng sản Yên Bái VPF, Công ty Khoáng sản tỉnh Quảng Trị và Công ty cổ phần Thương mại du lịch hồ Thác Bà, huyện Yên Bình đã tổ chức thả trên 1 vạn con cá giống để bổ sung nguồn lợi thủy sản hồ Thác Bà. 

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm tuyên truyền để người dân chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản trên hồ. 

Thông qua hoạt động này, huyện Yên Bình cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tăng cường tuyên truyền đến người dân các quy định về bảo vệ nguồn lợi thủy sản; bà con ngư dân không sử dụng xung điện, hóa chất, công cụ đánh bắt thủy sản có kích thước mắt lưới nhỏ hơn quy định trong khai thác thủy sản.     
            
Hồng Duyên

Tags hồ Thác Bà thủ sản Trung tâm Thủy sản Yên Bái Lễ hội bưởi Đại Minh

Các tin khác
Kiểm tra, khảo sát sản xuất, tiêu thụ na theo tiêu chuẩn VietGAP của Hợp tác xã nông sản huyện Chi Lăng.

Để đẩy mạnh liên kết vùng, hợp tác xã cần tận dụng lợi thế về vị trí địa lý, giao thông kết nối thuận tiện giữa các tỉnh, thành phố để bổ trợ cho nhau.

Anh Phạm Đình Ngãi giới thiệu hoa dừa lấy mật với khách nước ngoài.

Những năm gần đây, khái niệm “kinh tế tuần hoàn” thường được nhắc đến và là một xu hướng phát triển của kinh tế thế giới, trong đó có Việt Nam. Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp của Việt Nam đang thực hiện kinh tế tuần hoàn từ những việc nhỏ nhưng mang lại hiệu quả lớn.

BHTGVN luôn giữ vững tôn chỉ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền tại ngân hàng trong mọi trường hợp. Nguồn: ITN

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) luôn giữ vững tôn chỉ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền tại ngân hàng trong mọi trường hợp; góp phần bảo đảm an toàn, lành mạnh hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD).

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia đã góp phần quan trọng kích cầu tiêu dùng nội địa.

Hàng nghìn điểm bán khuyến mại trên phạm vi cả nước, nhiều mặt hàng giảm sâu đến 70%... ngành hàng bán lẻ tích cực kích cầu tiêu dùng nội địa dịp cuối năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục