Điện lực Lục Yên diễn tập xử lý, khắc phục nhanh hậu quả sự cố đường dây

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/4/2023 | 2:55:05 PM

YênBái - Nhằm nâng cao khả năng tổ chức thực hiện, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục, biện pháp an toàn khi xử lý các tình huống sự cố, Điện lực Lục Yên vừa tổ chức diễn tập xử lý, khắc phục nhanh hậu quả sự cố đường dây, thiết bị năm 2023.

Cuộc diễn tập được tiến hành  với tình huống giả định, do có mưa to kèm theo giông lốc kéo dài đã làm vỡ sứ, nghiêng cột 97 thuộc địa phận thị trấn Yên Thế. Căn cứ phương án diễn tập PCTT&TKCN được lập, dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ huy PCTT&TKCN, các nhóm công tác đã tiến hành khắc phục các sự cố trên đường dây, đảm bảo các bước thao tác được thực hiện đúng quy trình kỹ thuật, an toàn. 

Các công việc được triển khai đảm bảo thời gian, trình tự, thủ tục và phương án đã đăng ký, nhằm cấp điện trở lại cho khách hàng nhanh nhất, đảm bảo an toàn cho người, tài sản và các thiết bị khi có sự cố thiên tai xảy ra. 

Qua cuộc diễn tập nhằm điều chỉnh, tăng cường cho kế hoạch phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, công tác khắc phục sự cố đảm bảo an toàn cho người và thiết bị những năm tiếp theo sát với thực tế và hiệu quả hơn.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Các tin khác
Nhân dân huyện Mù Cang Chải chung sức bê tông hóa đường giao thông nông thôn.

Là huyện vùng cao, Mù Cang Chải gặp nhiều khó khăn trong phát triển đường giao thông nông thôn (GTNT) do địa hình, phân bố dân cư, tỷ lệ hộ nghèo cao, chi phí vận chuyển nguyên vật liệu... Tuy nhiên, vượt lên tất cả, phong trào phát triển GTNT trên địa bàn huyện vẫn diễn ra rất sôi nổi.

Đồng chí Giàng A Thào - Bí thư Huyện ủy Trạm Tấu kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình số 135 của Tỉnh ủy tại xã Xà Hồ.

Thực hiện Chương trình hành động 135 của Tỉnh ủy Yên Bái về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023, Huyện ủy Trạm Tấu đã xây dựng Kế hoạch số 106-KH/HU ngày 16/12/2022 đề ra 44 chỉ tiêu trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện trong năm 2023.

Người dân huyện Mù Cang Chải tìm hiểu phương thức xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản của địa phương.

Những năm gần đây, ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chính sách, quy định của pháp luật trong lĩnh vực nông nghiệp tới đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn tỉnh, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân, xây dựng nông thôn mới.

Công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn tạo hình sản phẩm. (Ảnh: T.L)

Thời điểm này, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp (SXCN) trên địa bàn tỉnh đang tập trung thi đua sản xuất, kinh doanh (SXKD), quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch ngay từ đầu của năm 2023. Khí thế lao động, sản xuất cho thấy, các doanh nghiệp hoạt động ổn định, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục