Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng Yên Bái (YCIC): Làm việc tận tâm, nâng tầm giá trị

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/8/2023 | 5:40:38 PM

YênBái - Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng Yên Bái (YCIC) đã dần khẳng định vị trí trên bản đồ cung cấp dịch vụ tư vấn cho quá trình đầu tư xây dựng công trình tại tỉnh nhà và nhiều địa phương trong cả nước.

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng Yên Bái (YCIC), co trụ sở tại thành phố Yên Bâi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/8/2003. Công ty hoạt động với mục tiêu: "Cung cấp dịch vụ tư vấn cho quá trình đầu tư xây dựng công trình mà sản phẩm là các đồ án đạt chuẩn mực về yêu cầu kỹ thuật, giải pháp thiết kế tối ưu về công năng sử dụng và đạt tính thẩm mỹ cao, dùng trí tuệ tạo ra sản phẩm vật chất cho cá nhân, gia đình và xã hội”.


Các đồng chí lãnh đạo Sở Xây dựng tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Xây dựng Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập 

Việc mời các chuyên gia có kinh nghiệm trong mỗi lĩnh vực (xây dựng dân dụng công nghiệp, giao thông, thủy lợi) làm hạt nhân hướng dẫn và đào tạo các lao động trẻ nâng cao trình độ là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của Công ty. 

Vừa tốt nghiệp Trường Đại học Giao thông, chàng sinh viên quê lúa Thái Bình Lê Văn Mạnh được tuyển dụng vào đơn vị khi mới 23 tuổi. Dưới sự dìu dắt của các thế hệ đi trước, đến nay Mạnh đã trưởng thành, khẳng định mình qua từng vị trí công tác, được cấp trên tin tưởng giao trọng trách làm Phó Giám đốc Công ty.




Lãnh đạo Công ty trao đổi với cán bộ kỹ thuật về cung cấp các dịch vụ tư vấn cho quá trình đầu tư xây dựng công trình tại Yên Bái và nhiều địa phương trong cả nước

Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng Yên Bái (YCIC) đã dần khẳng định vị trí trên bản đồ cung cấp dịch vụ tư vấn cho quá trình đầu tư xây dựng công trình tại tỉnh Yên Bái và nhiều địa phương trong cả nước.

Công ty đã thực hiện trên nhiều đồ án tư vấn thiết kế và giám sát thi công bằng nhiều nguồn vốn: vốn ngân sách nhà nước, các nguồn vốn WB, ADB, JBIC, JICA, NGO với nhiều loại hình quản lý và yêu cầu kỹ thuật khác nhau. Đồng thời đủ điều kiện đầu thầu và trúng thầu các gói thầu tư vấn có quy mô kỹ thuật và giá trị hợp đồng lớn như: Dự án WB giai đoạn 2, dự án ADB, dự án Chia sẻ từ 2006-2009, đường Khánh Hòa-Văn Yên, Thủy lợi Khe Thé, Thủy lợi Từ Hiếu, đường Trạm Tấu - Xà Hồ, tư vấn giám sát cụm công trình thủy lợi Mường Lò, đường Đông An - Phong Dụ Hạ…




Công ty đã thực hiện trên nhiều đồ án tư vấn thiết kế và giám sát thi công bằng nhiều nguồn vốn: vốn ngân sách nhà nước, các nguồn vốn WB,ADB ,JBIC - JICA- NGO 

Đồng hành cùng sự phát triển của Công ty, các tổ chức Đảng, Đoàn thanh niên, Công đoàn đã được thành lập với đội ngũ đảng viên, đoàn viên trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với mong muốn đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển của doanh nghiệp cũng như quê hương Yên Bái. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Yên Bái thành lập tổ chức Đảng trong doanh nghiệp vào năm 2006.

Đã có những giai đoạn khó khăn, có thời điểm Công ty phải bán nhiều tài sản có giá trị sau những năm tích cóp để duy trì hoạt động, tích cực tìm kiếm việc. Tuy nhiên với quyết tâm vượt khó, dám đương đầu thử thách, Công ty cũng đã vượt qua. "Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai”, khi thị trường xây dựng đã dần ấm trở lại, Công ty đã nỗ lực khai thác cơ hội, tham gia đấu thầu và trúng thầu nhiều gói thầu tư vấn lớn, nhiều công trình được đánh giá là tiêu biểu trong quy mô và kiến trúc, nhiều đồ án quy hoạch quan trọng. Cùng với đó, Công ty tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh trong các chuyên ngành, bổ sung hoạt động tư vấn tu bổ di tích, công trình quảng cáo, đồng thời mở rộng thêm hoạt động thi công xây lắp các công trình. 




Ban lãnh đạo Công ty kiểm tra chất lượng một số công trình đã và đang được triển khai trên địa bàn tỉnh

Tinh thần tự thân lập nghiệp, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm của người trẻ dám xông pha là yếu tố tiên quyết mang đến thành công cho Công ty Tư vấn đầu tư xây dựng Yên Bái. Xuất phát điểm từ con số "0” tròn trĩnh, đến nay, Công ty đã trở thành một trong những đơn vị chủ lực về lĩnh vực tư vấn trong ngành xây dựng với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đưa ra các giải pháp trọn gói hiệu quả để đạt được lợi ích dài lâu.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Tags Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng Yên Bái YCIC Yên Bái 20 năm

Các tin khác
Họp báo Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023).

Hơn 400 đơn vị, thương hiệu trong nước và quốc tế tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 17 năm 2023.

Quang cảnh cuộc họp.

Ngày 15/8, huyện Trấn Yên đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “Giải pháp phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng, hiệu quả Chương trình trồng dâu nuôi tằm trên địa bàn huyện Trấn Yên”.

Nâng diện tích lúa thu đông (vụ 3) ở ĐBSCL từ 650.000 ha lên 700.000 ha để đón thời cơ giá gạo xuất khẩu và nhu cầu tiêu thụ tăng. (Ảnh minh họa)

Lãnh đạo Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, kế hoạch tăng 50.000 ha diện tích trống lúa nhằm đẩy mạnh thời cơ xuất khẩu gạo.

Ảnh minh họa

Ngày 15/8, Bộ Công thương ban hành Chỉ thị số 07, yêu cầu tăng cường xúc tiến thương mại, phát triển thị trường xuất khẩu và bình ổn thị trường gạo trong nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục