Giá tăng liên tiếp, người giữ vàng đang lãi bao nhiêu?

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/10/2023 | 9:21:03 AM

Sáng nay (11/10), giá vàng SJC tiếp tục tăng sát mốc 70 triệu đồng/lượng. Như vậy, so với đầu năm, người mua cả vàng miếng và vàng nhẫn đều lãi hơn 2 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng SJC liên tiếp tăng từ đầu tuần.
Giá vàng miếng SJC liên tiếp tăng từ đầu tuần.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng miếng SJC 69,05 - 69,75 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 150.000 đồng/lượng (cả 2 chiều mua vào, bán ra so với sáng qua). Vàng nhẫn 56,25- 57,3 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra. Đây là mức giá cao nhất từ đầu năm đến nay.

Như vậy, tính từ đầu năm, vàng miếng SJC chỉ quanh quẩn mốc 67 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn 55 triệu đồng/lượng, đến nay 2 loại vàng này đều tăng hơn 2 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, vàng thế giới niêm yết 1.861 USD/ounce, giảm nhẹ 3 USD/ounce so với sáng qua. Giá vàng thế giới quy đổi theo tỷ giá chưa tính thuế phí khoảng hơn 55 triệu đồng/lượng. Giá vàng trong nước vẫn cao hơn thế giới hơn 14 triệu đồng/lượng.

Các chuyên gia dự báo mức kháng cự tiềm năng tiếp theo của vàng khoảng 1.885 - 1.900 USD/ounce.

(Theo TPO)

Các tin khác
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy gặp gỡ, trao đổi với đồng bào người Tày thôn Thủy Văn, xã Phan Thanh, huyện Lục Yên về thực hiện các chính sách đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi Yên Bái, tỷ lệ hộ nghèo giảm 8,1%, số thôn có nhà văn hóa đạt 96,8%; đã có 13 xã ra khỏi địa bàn đặc biệt khó khăn...

Sản xuất sản phẩm may mặc xuất khẩu tại Công ty TNHH Unico Global YB, Khu Công nghiệp Âu Lâu, thành phố Yên Bái.

9 tháng của năm 2023, tổng trị giá xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Yên Bái đạt 243,78 triệu USD, tăng 9,8% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, ghi nhận một số nhóm hàng chủ lực có dấu hiệu hồi phục, nhiều doanh nghiệp (DN) xuất khẩu lớn đã có những đơn hàng ký kết trong quý IV/2023.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước phát biểu kết luận buổi làm việc.

Chiều 10/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh về tiến độ triển khai và công tác giải phóng mặt bằng các công trình, dự án; công bố quyết định về công tác cán bộ của Ban quản lý; gặp mặt các cán bộ biệt phái đi Mù Cang Chải thực hiện công tác giải phóng mặt bằng.

Khách hàng chọn mua sản phẩm Trà táo mèo Shan Thịnh về làm quà.

Thời gian qua, phát triển du lịch gắn với tiêu thụ sản phẩm nông sản đặc sản và sản phẩm OCOP được xác định là giải pháp tối ưu, mang lại “lợi ích kép” cho khu vực nông nghiệp, nông thôn của Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục