Kon Tum xảy ra 2 trận động đất

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/11/2023 | 2:11:22 PM

Tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum vừa xảy ra một trận động đất mạnh 4 độ, độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1 km và thuộc cấp độ rủi ro thiên tai cấp 0.

Bản đồ tâm chấn động đất mạnh 3.0
Bản đồ tâm chấn động đất mạnh 3.0

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu, Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam vừa phát đi cảnh báo, tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum vừa xảy ra một trận động đất mạnh 4 độ, độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1 km và thuộc cấp độ rủi ro thiên tai cấp 0.

Trước đó, cũng trong sáng nay, hệ thống của Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần cũng đã ghi nhận được một trận động đất mạnh 3.0 độ (cấp độ rủi ro thiên tai cấp 0) xảy ra tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu cũng cho biết, vẫn đang tiếp tục theo dõi các trận động đất này.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hội viên phụ nữ xã Tô Mậu vệ sinh giao thông nông thôn, xây dựng nông thôn mới.

Theo Quyết định, xã Tô Mậu, huyện Lục Yên sẽ được thưởng công trình phúc lợi trị giá 500 triệu đồng theo quy định tại Nghị quyết số 78/2021/NQ-HĐND, ngày 7/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái khoá XIX.

Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở Phòng giao dịch số 2 – Agribank Chi nhánh thành phố Yên Bái II

Sáng 13/11, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở làm việc Phòng giao dịch số 2 trực thuộc Agribank Chi nhánh thành phố Yên Bái II.

Việc được cấp mã số vùng trồng là điều kiện thuận lợi để các sản phẩm của vùng trồng đó đến với các thị trường, đặc biệt đối với xuất khẩu theo đường chính ngạch.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển thương mại đối với hàng hoá nông sản, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các địa phương trên địa bàn tỉnh đã và đang tích cực hỗ trợ các tổ chức, cá nhân đăng ký mã số vùng trồng. Đây được xem như "tấm vé thông hành" cho nông sản đi xa bởi khi được cấp mã số, sản phẩm của vùng trồng sẽ tăng sức cạnh tranh ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu.

Giá vàng giao dịch trên 70 triệu đồng/lượng

Sáng nay (13/11), giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm nhẹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục