Ra mắt Lễ hội dự trữ hàng dịp Tết Nguyên đán tại Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/12/2023 | 2:56:29 PM

Lễ hội dự trữ hàng dịp Tết Nguyên đán đầu tiên tại Đông Nam Á đã chính thức ra mắt ngày 27/2. Lễ hội sẽ kéo dài đến hết ngày 29/1/2024, mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng các doanh nghiệp sẵn sàng cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Lễ hội do Alibaba.com, một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu cho các doanh nghiệp (B2B) tổ chức, nhằm cung cấp các giải pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho việc nhập hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm gia tăng trong dịp Tết Nguyên đán; giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại trong khu vực Đông Nam Á, giải quyết bài toán nan giải này.

Cụ thể, với ưu đãi vận chuyển miễn phí từ Alibaba.com lên tới hơn 60%,  các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa lợi nhuận và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết.

Tết Nguyên đán tạo ra làn sóng mua sắm sôi động khắp Đông Nam Á và năm nay cũng không ngoại lệ. Theo dữ liệu của Alibaba.com,  lượng truy cập từ khu vực này tăng vọt hơn 50% trong tháng 12 (tính đến ngày 20/12) so với tháng 10. Bên cạnh đó, kể từ tháng 11, lượt tải xuống ứng dụng Alibaba.com ở các nước Đông Nam Á liên tục tăng. Đáng chú ý, ứng dụng thường xuyên xếp hạng trong top 3 ứng dụng mua sắm hàng đầu trên Cửa hàng ứng dụng Android của Việt Nam. Xu hướng này cho thấy nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ B2B tại khu vực Đông Nam Á đang bùng nổ khi Tết Nguyên đán đến gần.

YBĐT (Theo Báo Tin tức)

Các tin khác
Các đại biểu của 2 chính quyền (Việt Nam - Trung Quốc) ấn nút thực hiện nghi lễ nâng cấp cặp cửa khẩu Quốc tế Trà Lĩnh - Long Bang.

Sáng 28/12, lễ công bố nâng cấp cặp cửa khẩu Trà Lĩnh (Việt Nam) - Long Bang (Trung Quốc) thành cửa khẩu quốc tế bao gồm lối thông quan Nà Đoỏng - Nà Ráy.

Nhiều người bán vàng miếng SJC sáng 28/12.

Chiều 28/12, giá vàng miếng SJC đột ngột giảm mạnh 3 triệu đồng mỗi lượng so với giá đầu ngày. Giá mua và bán vàng miếng chênh nhau lên mức kỷ lục 3 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước biến động mạnh những phiên gần đây.

Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục theo dõi sát diễn biến thị trường vàng, chuẩn bị sẵn sàng để triển khai phương án can thiệp bình ổn. Đồng thời, trước diễn biến phức tạp, khó lường của thị trường vàng, cơ quan này khuyến cáo người dân nên thận trọng trong giao dịch.

Giá vàng miếng SJC tại thị trường vàng trong nước biến động mạnh.

Thủ tướng Chính phủ vừa ký công điện số 1426/2023 yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, đầu cơ, thao túng... gây mất ổn định của thị trường vàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục