Tổng công ty Viễn thông quân đội: Phấn đấu đạt doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/5/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 15/5, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Tổng công ty Viễn thông quân đội (Viettel) đã tổ chức buộc gặp mặt nhân dịp Tổng công ty được Chủ tịch nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ 1996 - 2005. Đến dự có đại diện Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Bưu chính Viễn thông, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh... và toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên Chi nhánh Tổng công ty tại Yên Bái.

Là một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ cao, Tổng công ty có số vốn kinh doanh xấp xỉ 8000 tỷ đồng, đạt doanh thu 7000 tỷ đồng ( năm 2006), nộp ngân sách Nhà nước gần 1000 tỷ đồng. Với 7000 lao động chính và gần 7000 lao động thời vụ, hàng năm Tổng công ty đã tạo ra trên 14.000 chỗ làm cho người lao động, thu nhập bình quân hàng tháng đạt 3,8 triệu đồng. Dự kiến năm 2007, Tổng công ty sẽ đạt doanh thu 1 tỷ đô la. Riêng đối với khu vực tỉnh Yên Bái, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tổng công ty đã thực hiện phát sóng mạng 097 và 098 tại hầu khắp 9 huyện, thị, thành phố. Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, Tổng công ty Viễn thông quân đội đã được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ 1996 - 2005.

Đức Thành

Các tin khác
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn cùng đoàn công tác thăm Khu nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng Komekurayama, tỉnh Yamanashi, Nhật Bản.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản, vừa qua, Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm khu nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng Komekurayama (tham quan hệ thống P2G) tại tỉnh Yamanashi, Nhật Bản.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.

Lãnh đạo Chi cục Thuế khu vực Trấn Yên - Văn Yên chỉ rõ những khó khăn trong công tác thu ngân sách của địa phương, tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ tháng 5 của UBND huyện vừa tổ chức.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm tháng 5 của huyện Trấn Yên là chỉ đạo tập trung tháo gỡ khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án phát triển quỹ đất phục vụ thu ngân sách năm 2024.

Nếu như năm 1993, tỷ lệ hộ nghèo ở Việt Nam chiếm hơn 58% thì đến năm 2021, con số này là 2,23%.

Được ví như “một cuộc cách mạng”, chương trình giảm nghèo của Việt Nam từ nhiều năm qua được các quốc gia và tổ chức quốc tế ghi nhận là điểm sáng và là quốc gia duy nhất ở châu Á thực hiện chương trình giảm nghèo đa chiều, bao trùm, bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục