Yên Bái tấp nập mua vàng ngày vía Thần Tài dù giá cao

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/2/2024 | 10:58:52 AM

YênBái - Mùng 10 tháng Giêng là ngày vía Thần Tài nên nhiều người quan niệm mua vàng ngày này sẽ gặp may mắn, phát tài. Vì vậy, hôm nay - 19/2, tức mùng 10 tháng Giêng, nhiều người dân đã có mặt tại cửa hàng vàng từ sớm để mua vàng cầu may mắn cả năm cho bản thân và gia đình.

Nằm ở vị trí thuận lợi trên đường Đinh Tiên Hoàng, nơi trung tâm thành phố Yên Bái nên từ trước ngày vía Thần Tài, cửa hàng vàng bạc của Công ty TNHH vàng bạc Thủy Loan đã tấp nập khách vào ra. Với uy tín trên 30 năm kinh doanh, cửa hàng vàng bạc Thủy Loan là địa chỉ tin cậy của khách mua. 

Bà Võ Thị Hồng Loan - Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc Thủy Loan, thành phố Yên Bái cho biết: Lượng khách bắt đầu đông từ ngày mùng 5 tháng Giêng. Các sản phẩm vàng nữ trang, nhẫn kim tiền, nhẫn tròn trơn và vàng miếng... đều được khách hỏi mua nhiều. Trong ngày Thần Tài, Công ty đã giảm giá 100 nghìn đồng/lượng so với ngày thường để kích cầu. Hiện, giá vàng nhẫn 9999 được niêm yết tại  cửa hàng có giá 6 triệu 515 nghìn đồng/chỉ, vàng SJC 6 triệu 615 nghìn đồng/chỉ.


Những ngày này, cửa hàng vàng bạc Thủy Loan nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái  tấp nập khách vào ra.

Cùng với cửa hàng vàng bạc Thủy Loan, cửa hàng vàng Hải Nga nằm trên đại lộ Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái cũng không kém phần sôi động. Đáp ứng nhu cầu thị trường vàng ngày vía Thần tài, cửa hàng vàng bạc Hải Nga đã đưa ra các sản phẩm vàng 9999 hình Thần Tài độc, lạ, nhẫn, dây chuyền, lắc, đồng tiền vàng Thần Tài, nhẫn kim tiền, nhẫn tròn ép vỉ từ 0,3 chỉ đến cả lượng, giá cả cũng được niêm yết công khai.

Theo ghi nhận của phóng viên, các cửa hàng vàng có thương hiệu trên địa bàn thành phố Yên Bái như: Thủy Loan, Thu Thu, Hùng Tâm, Hải Nga… trong ngày Thần Tài khá sôi động. Đặc biệt, năm nay các cửa hàng vàng đều hướng khách hàng đến các sản phẩm vàng chế tác linh vật rồng năm Giáp Thìn, âu vàng, vàng miếng in chữ "Tài", "Lộc" 1, 2, 5 chỉ... Vàng có hình tượng rồng uy nghi, mang ý nghĩa may mắn bán chạy hơn so với các con giáp khác.


Người dân mua vàng trong ngày vía Thần Tài tại cửa hàng vàng Hải Nga nằm trên Đại lộ Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Theo quan niệm, ngày vía Thần Tài mua vàng đem lại nhiều may mắn, tài lộc khiến cho thị trường vàng sôi động. Giá vàng năm qua vốn nhiều biến động mạnh, nay tiếp tục ở đỉnh cao, hiện đạt ngưỡng 65 - 66 triệu đồng/lượng, tùy theo vàng trang sức hay vàng miếng SJC. Mua vàng cầu may trong ngày vía Thần Tài, người dân nên lựa chọn các cửa hàng có thương hiệu uy tín để mua được đúng sản phẩm chất lượng, tránh bị thiệt nhiều khi bán lại và cũng không bị trừ nhiều phí gia công.

Minh Huyền - Đức Toàn

Tags vía Thần Tài vàng bạc cầu tài cầu lộc

Các tin khác
Bộ Tài nguyên- Môi trường đang xây dựng 4 phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai sửa đổi

Bộ Tài nguyên- Môi trường đang lấy ý kiến về các dự thảo Nghị định liên quan việc thi hành Luật Đất đai sửa đổi năm 2024 có hiệu lực từ 1/1/2025. Trong đó, có dự thảo Nghị định quy định về giá đất.

Từ tháng 2-2024, ngành đường sắt sẽ áp dụng quy định mới về vận tải hành lý theo tàu khách.

Theo thông báo của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), từ tháng 2-2024, ngành sẽ áp dụng quy định mới về vận tải hành lý theo tàu khách. Theo đó, hành lý xách tay không vượt quá 20kg, chiều dài không vượt quá 0,8m, chiều rộng không vượt quá 0,5m, chiều cao không vượt quá 0,4m và thể tích không vượt quá 0,16m của mỗi hành khách được miễn cước.

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục ngày vía Thần Tài.

Đầu giờ sáng nay 19/2 (ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng), giá vàng nhẫn lập kỷ lục mới khi đạt ngưỡng 65,65 triệu đồng/lượng, xô đổ kỷ lục cũ 64,9 triệu đồng.

Người dân đến Chi cục Thuế thành phố Yên Bái thực hiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Là khoản thu nhỏ trong cơ cấu nguồn thu hàng năm, nhưng lệ phí môn bài (LPMB) giữ vai trò kiểm soát các cơ sở sản xuất, kinh doanh (SXKD) thuộc mọi thành phần kinh tế; tạo tiền đề cho việc thực hiện tốt công tác thu ngân sách Nhà nước trong cả năm. Vì vậy, ngay sau kỳ nghỉ tết Dương lịch, ngành thuế Yên Bái đã đẩy mạnh các biện pháp thu LPMB năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục