Trên 60 gian hàng tham gia khai xuân Chợ đá quý Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/3/2024 | 1:35:52 PM

YênBái - Ngày 17/3, Hiệp hội Đá quý Yên Bái tổ chức Triển lãm, khai xuân Chợ đá quý năm 2024 tại số 936, đường Đinh Tiên Hoàng, tổ 1, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình. Đây là nơi thu hút, tập hợp, kết nối những người có niềm đam mê với đá quý.

Chợ đá quý Yên Bái thu hút đông đảo doanh nghiệp, thương nhân, các nghệ nhân và chủ cơ sở kinh doanh chế tác đá quý cùng tham gia triển lãm, tham quan, giao dịch.
Chợ đá quý Yên Bái thu hút đông đảo doanh nghiệp, thương nhân, các nghệ nhân và chủ cơ sở kinh doanh chế tác đá quý cùng tham gia triển lãm, tham quan, giao dịch.

Trong ngày khai xuân, đã có trên 60 gian hàng của các doanh nghiệp, thương nhân, các nghệ nhân và chủ cơ sở kinh doanh chế tác đá quý của 3 miền Bắc – Trung - Nam và các nước Anh, Ấn Độ, Nga... cùng tham gia Triển lãm, tham quan, giao dịch các sản phẩm tại Chợ đá quý. 

Không gian Chợ đá quý mang đến cho du khách sự choáng ngợp bởi vè đẹp đa dạng của màu sắc, chất liệu, là sự tập hợp những dòng đá quý chất lượng hảo hạng nhất như: Ruby, Sapphire, Spinel, Spinel, Tuormaline, Topaz..., trong đó, đá Ruby được coi là có giá trị chỉ sau kim cương cùng các sản phẩm mỹ nghệ từ đá như tranh đá, tượng đá, đá chế tác thành trang sức… Các sản phẩm được bày bán công khai trên mặt bàn. Cảnh bán mua mặt hàng giá trị lớn nhưng diễn ra rất nhẹ nhàng, "thuận mua, vừa bán".
      
Chợ đá quý Yên Bái không chỉ là một sân chơi lành mạnh của những người có niềm đam mê với đá quý, mong muốn được hòa mình vào bản sắc của khu "chợ Ngọc” độc đáo năm xưa mà còn là nơi giữ gìn và quảng bá rộng rãi thương hiệu của đá quý Lục Yên đến với bạn bè quốc tế, kích cầu thương mại đa phương, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển. 

Thanh Chi

Tags chợ đá quý Yên Bái Hiệp hội Đá quý Yên Bái

Các tin khác
Ảnh minh họa

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Ảnh minh họa

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký ban hành Công điện số 41/CĐ-TTg Của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.

Giá vàng SJC vẫn cao ở mức kỷ lục 85,2 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 28/4, giá vàng SJC vẫn giữ ở mức kỷ lục 83 - 85,2 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Cùng thời điểm, vàng thế giới niêm yết ở mức 2.337,4 USD/oz.

Ngày 27/4 vàng miếng SJC lên 85,22 triệu đồng/lượng - lập kỷ lục mới. Các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên cân nhắc vì đầu tư vào thị trường vàng hiện rất rủi ro.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục