Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Yên Bái: Khai trương dịch vụ ATM - BIDV

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/6/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Từng bước hiện đại hóa nhằm bắt kịp với xu thế của thị trường, sẵn sàng hội nhập với nền tài chính khu vực và thế giới, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã và đang đẩy mạnh phát triển các loại dịch vụ ngân hàng bán lẻ, trong đó có dịch vụ thẻ ATM.

Ngày 26/6/2007, BIDV đã tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động dịch vụ ATM-BIDV tại Yên Bái với 3 máy tại phường Hồng Hà (trụ sở chính BIDV Yên Bái); phường Đồng Tâm (tại Ngân hàng Nhà nước tỉnh) và tại Yên Bình (Kho bạc Nhà nước huyện Yên Bình).

Việc đưa vào hoạt động hệ thống máy rút tiền tự động ATM-BIDV sẽ đáp ứng nhu cầu thanh toán điện tử, chuyển tiền, thanh toán quốc tế Visa, Mester Card…

Ngoài ra, BIDV Yên Bái còn cung cấp dịch vụ nhắn tin tự động qua máy điện thoại di động, nghiệp vụ thấu chi từ 3 đến 5 tháng lương qua tài khoản thẻ ATM cho cán bộ công nhân viên, thời gian tới sẽ cung cấp thêm các dịch vụ khác như: thanh toán tiền điện, nước, điện thoại, bảo hiểm và các dịch vụ công cộng khác cho khách hàng.

Lê Phiên

Các tin khác
Đỗ tương ở bản Hốc xã Sơn Thịnh (Văn Chấn).

YBĐT - Vùng cao Văn Chấn có trên 300 ha ruộng 1 vụ ít được khai thác đưa vào sản xuất trong vụ đông xuân, vụ hè thu, do tập quán của đồng bào chưa quen làm tăng vụ. Bên cạnh đó, trong 2 vụ sản xuất này thường hạn hán, do khí hậu thời tiết bất thường và trước đây chưa có giống cây trồng phù hợp với vùng cao. Đồng thời, cấp ủy, chính quyền huyện đến xã thiếu quan tâm chỉ đạo sản xuất tăng vụ ở vùng cao.

YBĐT - Ngồi giữa ngôi nhà khang trang, to đẹp được dùng là trụ sở chính, ông Đỗ Kim Can bồi hồi nhớ lại quá trình ra đời và phát triển của Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Cổ Phúc (Trấn Yên) do ông làm chủ nhiệm.

YBĐT - Để giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất, vừa qua, Chi cục Thuế thành phố Yên Bái đã tổ chức đối thoại trực tiếp với 70 doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Phát triển diện tích cây ăn quả ở Văn Chấn cho người dân thu nhập cao và ổn định.

YBĐT - Là một tỉnh miền núi có điểm xuất phát sản xuất nông-lâm nghiệp lạc hậu song dưới sự lãnh chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, bà con nông dân sản xuất nông - lâm nghiệp đã tạo ra bước đột phá mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục