Sắp khởi công xây dựng Dự án Trung tâm thương mại Go! quy mô lớn tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/10/2024 | 2:55:51 PM

YênBái - Ngày 5/10 tới đây, Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật - thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam sẽ tổ chức Lễ khởi công xây dựng Dự án Trung tâm thương mại Go! Yên Bái. Đây là dự án đầu tư đầu tiên của Tập đoàn Central Retail tại tỉnh Yên Bái và là dự án thương mại, dịch vụ có quy mô lớn trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Phối cảnh Dự án Trung tâm thương mại Go! Yên Bái sẽ được đầu tư xây dựng thuộc Khu đô thị mới (quỹ đất trên trục đường cầu Bách Lẫm đi cầu Tuần Quán)
Phối cảnh Dự án Trung tâm thương mại Go! Yên Bái sẽ được đầu tư xây dựng thuộc Khu đô thị mới (quỹ đất trên trục đường cầu Bách Lẫm đi cầu Tuần Quán)

Dự án xây dựng công trình Trung tâm thương mại Go! Yên Bái được khởi công xây dựng tại phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái - thuộc Khu đô thị mới (quỹ đất trên trục đường cầu Bách Lẫm đi cầu Tuần Quán) do Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật là thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam làm Chủ đầu tư.
 
Dự án có diện tích khoảng 12.717,2 m2, với quy mô đầu tư xây dựng, gồm các hạng mục như: Siêu thị; khu kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng; khu vui chơi, giải trí; khu văn phòng điều hành; khu lưu trữ lạnh; kho và các hạng phụ trợ vườn hoa, bãi đỗ xe... trên diện tích đất khoảng 12.717,2 m2, tại lô đất thương mại dịch vụ 1 (TMDV.01), mật độ xây dựng tối đa 60%, tầng cao tối đa 4 tầng. Dự án có tổng vốn đầu tư trên 223 tỷ đồng. 

Dự án dự kiến khởi công vào ngày 5/10/2024 và sẽ hoàn thành đầu tư xây dựng các hạng mục, bàn giao đưa công trình vào khai thác, sử dụng trong quý III/2025.
 
Dự án Trung tâm thương mại Go! Yên Bái là dự án đầu tư đầu tiên của Tập đoàn Central Retail tại tỉnh Yên Bái và là dự án thương mại, dịch vụ có quy mô lớn trên địa bàn thành phố Yên Bái. 

Việc triển khai, hoàn thành đưa Trung tâm thương mại Go! Yên Bái vào hoạt động được kỳ vọng sẽ đem lại lợi ích lớn cho nhà đầu tư, thúc đẩy ngành bán lẻ, thương mại, dịch vụ, du lịch cho thành phố, tạo thêm nhiều việc làm và thu nhập cho lao động địa phương, tăng thu cho ngân sách Nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Yên Bái nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung.

Đồng thời cũng tiếp tục khẳng định chủ trương nhất quán của tỉnh Yên Bái trong nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút đầu tư, phát triển các thành phần kinh tế, nhất là khu vực kinh tế tư nhân.

Bên cạnh đó, Dự án Trung tâm thương mại Go! Yên Bái sẽ dành một số gian hàng cho các sản phẩm OCOP của tỉnh Yên Bái. Ngoài ra, đơn vị sẽ kết nối nông sản, kết nối các sản phẩm OCOP của tỉnh, đưa vào chuỗi các trung tâm thương mại thuộc Central Retail Việt Nam, giúp các sản phẩm của Yên Bái có cơ hội được quảng bá rộng rãi hơn và người tiêu dùng trong cả nước có điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm đặc sản của quê hương Yên Bái.

Được biết, trong quá trình triển khai thực hiện Dự án này, tỉnh Yên Bái đã tạo mọi điều kiện thuận lợi về thông tin, địa điểm thực hiện Dự án, thủ tục pháp lý với tinh thần hỗ trợ tối đa. 

Cùng với đó, Tập đoàn đã rất tích cực phối hợp với các sở, ban, ngành, cơ quan của tỉnh và thành phố Yên Bái trong các công tác chuẩn bị đầu tư, giải phóng mặt bằng, thực hiện các thủ tục pháp lý của Dự án đảm bảo thời gian, tiến độ và quy định của pháp luật.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam là tập đoàn thuộc Tập đoàn Central (Thái Lan), là một trong những nhà bán lẻ có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam. 

Vào năm 2012, Central Retail bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Sau một thập kỷ, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Ảnh: Tập đoàn Central Retail 

Từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, Central Retail đã kết hợp 74 năm kinh nghiệm bán lẻ tại Thái Lan và Châu Âu cùng đội ngũ nhân tài đất Việt để mang đến các dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Ngày nay, Central Retail Việt Nam tự hào tiếp đón trung bình 500,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng và trung tâm thương mại trải dài khắp 42 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 m2, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.

Các trung tâm thương mại thuộc Central Retail Việt Nam luôn đem đến một trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và mới mẻ tới khách hàng ở khắp mọi nơi, mở đường cho sự phát triển đời sống của người Việt. Đó cũng là trọng tâm trong hành trình đổi mới của Central Retail, thể hiện tầm nhìn "Trung tâm của Cuộc sống - Central to Life” của Tập đoàn.

Trong hệ thống của Central Retail Việt Nam, Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật là đơn vị chịu trách nhiệm trong việc phát triển, kinh doanh, quản lý các trung tâm thương mại dưới thương hiệu GO! tại Việt Nam. 

Với định hướng như trên, ngay từ khi được thành lập, Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật được đăng ký hoạt động với các hoạt động kinh doanh chính là đầu tư, xây dựng, chuẩn bị mặt bằng và cơ sở hạ tầng bất động sản (thuê hoặc mua/nhận chuyển nhượng mặt bằng thương mại, hoặc thuê đất của Nhà nước để đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại và siêu thị). 

Hiện nay, các trung tâm thương mại GO! dưới sự vận hành và quản lý của Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật đã trở thành điểm đến mỗi ngày của các gia đình và bạn trẻ, với những trải nghiệm "Ăn uống - Mua sắm - Vui chơi - Học tập - Phát triển bền vững”.

Đức Toàn

Tags Dự án Trung tâm thương mại Go! Yên Bái

Các tin khác

Sau khi Indonesia khánh thành nhà máy pin xe điện đầu tiên vào tháng 7 vừa qua; ngày 30/9, Philippines cũng khánh thành nhà máy sản xuất pin xe điện đầu tiên, đánh dấu nỗ lực của các quốc gia ASEAN hướng đến năng lượng sạch cũng như “làm nóng” cuộc đua giữa các quốc gia khu vực trở thành điểm đến đầu tư công nghệ cao.

Mô hình nuôi dúi thương phẩm của hội viên nông dân xã Hồng Ca mang lại thu nhập gần 100 triệu đồng/năm.

Hiện nay, HND xã Hồng Ca, Trấn Yên có 745 hội viên sinh hoạt ở 13 chi hội cơ sở, chiếm trên 95% số hộ có thu nhập chính từ sản xuất nông, lâm nghiệp kết hợp với chăn nuôi.

Nông dân xã Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ thu hoạch, xuất bán nông sản.

Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã phát huy vai trò nòng cốt, khơi dậy và huy động sức mạnh của hội viên nông dân (HVND) về phát triển sản xuất nông nghiệp, kinh tế hộ gia đình và chung tay xây dựng nông thôn mới (XDNTM).

Nông dân xã Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu chuẩn bị thức ăn cho đàn gia súc của gia đình.

Năm 2024, theo Nghị quyết số 69/2020/NQ-HĐND ngày 16/12/2020 của HĐND tỉnh Yên Bái, tổng kinh phí hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, chăn nuôi từ ngân sách tỉnh là 48.909,4 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục