Bảo Minh Yên Bái: Chiếm lĩnh thị trường bằng chất lượng phục vụ
- Cập nhật: Thứ sáu, 15/2/2008 | 12:00:00 AM
YênBái - YBĐT - Với phương châm "Bảo Minh tận tình phục vụ" là giải pháp trong công việc và là nguyên nhân thành công của Bảo Minh Yên Bái" nên Công ty đã có được sự tăng trưởng cao, trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm lớn và uy tín trên thị trường.
|
Là doanh nghiệp bảo hiểm mới có mặt tại Yên Bái, kinh doanh trên một thị trường nhỏ lẻ, mức sống người dân chưa cao, trong khi cuộc cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm ngày càng khốc liệt, nhưng Bảo Minh Yên Bái đã sớm ổn định tổ chức, triển khai đầy đủ các sản phẩm bảo hiểm với chiến lược kinh doanh đúng đắn nên Công ty đã có được sự tăng trưởng cao, trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm lớn và uy tín trên thị trường bảo hiểm trên địa bàn tỉnh.
Cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành trong tỉnh cũng như Tổng công ty, năm 2007 lãnh đạo Bảo Minh Yên Bái luôn chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc đưa ra những quyết sách hợp lý đúng với mục tiêu, nhiệm vụ của công ty và phù hợp với tình hình thực tế trong mỗi thời điểm của thị trường bảo hiểm; bên cạnh đó Công ty luôn coi trọng yếu tố con người bằng việc không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, nhân viên và tư vấn viên chuyên nghiệp đảm bảo cho họ không chỉ có chuyên môn giỏi, phẩm chất đạo đức tốt và tinh thần đoàn kết, gắn bó vươn lên.
Năm 2007, Công ty đã thu được 4,8 tỷ/3,5 tỷ kế hoạch và bằng 495% so với năm 2006, nhiều sản phẩm đạt doanh số cao như: Bảo hiểm vật chất ô tô đạt 154% kế hoạch; Bảo hiểm xây dựng và lắp đặt - một loại hình bảo hiểm chịu sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt nhưng doanh thu loại hình bảo hiểm này vẫn đạt mức cao, chiếm tỷ lệ lớn trong tổng doanh thu của công ty.
Không chỉ làm tốt công tác tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm của mình, Bảo Minh Yên Bái luôn tận tình phục vụ trong việc chi trả, bồi thường và hỗ trợ khách hàng. Không kể mưa hay nắng, ngày hay đêm, khi nhận được thông tin có khách hàng tham gia bảo hiểm của công ty không may gặp rủi ro thì dù ở gần hay xa, cán bộ của Bảo Minh đều có mặt kịp thời cùng với khách hàng khắc phục hậu quả, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ bồi thường.
Ông Đỗ Đăng Trọng - Trưởng phòng nghiệp vụ 2 - Bảo Minh Yên Bái cho biết: "Việc của khách hàng cũng là việc của mình đó là quan điểm của chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi luôn hiểu rằng phải không ngừng cải tiến thủ tục hành chính, tránh phiền hà, đề cao quyền lợi của khách hàng.
Anh Hoàng Tuấn - khách hàng của Bảo Minh cho biết: "Tôi lựa chọn Bảo Minh vì Bảo Minh đã có thương hiệu trên thị trường. Không mong gì tai nạn để được nhận tiền bồi thường nhưng tôi tin là lỡ không may gặp rủi ro thì Bảo Minh sẽ phục vụ chu đáo và bồi thường thỏa đáng".
Bảo Minh Yên Bái nhận thức rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, còn khách hàng thì có những đánh giá, nhận xét tốt đẹp, đây thực sự là cơ sở, là niềm tin để Bảo Minh Yên Bái phấn đấu vươn xa, mà trước mắt là thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2008 với mục tiêu đạt doanh thu trên 7 tỷ đồng; khai thác triệt để các nghiệp vụ bảo hiểm truyền thống giầu tiềm năng, nghiên cứu đưa vào phục vụ những sản phẩm mới, từng bước chiếm lĩnh thị trường bằng chất lượng phục vụ.
Tấn Đạt
Các tin khác
YBĐT - Đến nay, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã phát triển được vùng nguyên liệu tre Bát Độ rộng 947 ha. Một số xã có diện tích từ 100 – 200ha như: Kiên Thành, Tân Đồng, Hồng Ca. Vụ thu hoạch măng năm 2007, sản lượng măng tươi của huyện đạt gần 6.000 tấn, giá trị trên 7 tỷ đồng.
Ðối với số lỗ của mặt hàng xăng, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Tài chính xem xét việc chậm áp thuế nhập khẩu khi giá thế giới giảm để doanh nghiệp kinh doanh xăng, dầu đầu mối có điều kiện cân đối số lỗ phát sinh trong năm 2007, không thực hiện việc bù lỗ.
YBĐT - Tuy là xã khó khăn của thành phố Yên Bái, nhưng nhờ xác định rõ thế mạnh phát triển kinh tế nên những năm qua, Đảng bộ xã Minh Bảo tập trung chỉ đạo chuyển dịch cơ cấu kinh tế, trong đó tập trung phát triển kinh tế trang trại, sản xuất chè.
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển mạng lưới chợ trên phạm vi toàn quốc đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020.