Ngân hàng NN&PTNT huyện Lục Yên: Giải ngân 217 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/11/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Lục Yên đã có nhiều giải pháp thực hiện tốt hoạt động tín dụng, công tác cho vay và thu nợ, đặc biệt là thực hiện tốt chính sách kích cầu phát triển kinh tế theo đúng quy định và phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế tại địa phương.

Sản xuất tranh đá quý, thế mạnh của huyện Lục Yên.
Sản xuất tranh đá quý, thế mạnh của huyện Lục Yên.

Vì vậy, đến hết quý III, Ngân hàng đã đạt doanh số cho vay 217 tỉ đồng, thu nợ 159 tỉ đồng; tổng dư nợ cho vay là 190 tỉ đồng, đạt 100% kế hoạch năm và tăng 58 tỉ đồng so với dư nợ đầu năm; tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay đạt 44%. Bên cạnh đó, Ngân hàng còn huy động được 70 tỉ đồng từ nguồn vốn tại địa phương.

Mai Thu

Các tin khác
Lực lượng kiểm lâm đội cơ động km14 Yên Bình kiểm tra lâm sản vận chuyển trái phép bị tịch thu.

YBĐT - Thực hiện sự chỉ đạo của Chi Cục kiểm lâm, trong những tháng cuối năm, Đội Kiểm lâm cơ động tỉnh Yên Bái đã tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở bám sát địa bàn được giao quản lý, phối hợp với các ngành chức năng và Đảng bộ, chính quyền các địa phương triển khai thực hiện các biện pháp quản lý và bảo vệ rừng tại gốc.

Theo ông Võ Thành Đàng, Chủ tịch Hiệp hội Mía đường Việt Nam, giá bán buôn đường tại các nhà máy đã tăng khoảng 1.000 đồng/kg so với hồi đầu tháng. Cụ thể, giá đường tại nhà máy ngày 17-11 đã lên mức 15.200 đồng/kg, mức cao nhất kể từ đầu năm nay.

Lần đầu tiên một mạng di động của Việt Nam tham gia một liên minh di động quốc tế.

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo Luật Thuế môi trường; trong đó mức thuế suất tối đa và tối thiểu của mặt hàng xăng dự kiến là 1.000 đồng-6.000 đồng/lít.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục