Thị xã Nghĩa Lộ: Hội thảo công nghệ khí sinh học biogas

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/12/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Phòng Kinh tế thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ Khí sinh học môi trường xanh, tổ chức hội thảo công nghệ khí sinh học môi trường xanh.

Tham gia hội thảo có chuyên viên Phòng Kinh tế, lãnh đạo các xã, phường, các chi hội Người cao tuổi, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ và các hộ nông dân chăn nuôi với quy mô lớn trên địa bàn thị xã.

Hội thảo đã giới thiệu về hầm khí sinh học biogas của Công ty TNHH Phát triển công nghệ Khí sinh học môi trường xanh dựa trên cơ sở nghiên cứu, xây dựng và ứng dụng thành công hầm biogas quy mô gia đình trước đó với các công nghệ mới, tiên tiến nhất, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và lợi ích cũng như hiệu quả kinh tế cho từng hộ gia đình khi sử dụng. Hầm khí biogas được sử dụng vật liệu bằng nhựa composite với độ bền, kín cao. Có thể lắp đặt trong mọi địa hình và dễ dàng di chuyển đến các nơi khác nhau sau khi lắp đặt, với cách vận hành đơn giản, dễ sử dụng.

Công ty đã cam kết bảo hành 3 năm cho từng hầm và có giá ưu đãi cho những hộ lắp đặt và sử dụng hầm biogas đầu tiên.

Thúy Quỳnh - Khánh Linh

Các tin khác
Giá rau quả tăng cao, kéo theo đó là nỗi lo của người dân.

YBĐT - Ngày 20/11/2009, giá bán lẻ xăng A92 tăng 800 đồng/lít, từ 15.500 lên 16.300 đồng, dầu diezel tăng thêm 1.000 đồng từ 13.300 lên 14.300 đồng, dầu mazut tăng 800 đồng/ kg lên 12.700 đồng/kg. Hệ lụy là nhiều mặt hàng thực phẩm tăng nhẹ, kéo theo đó là nỗi lo của người dân, đặc biệt khi tết Nguyên đán đang đến gần.

Thông tin liên tục được cập nhật trong những ngày đầu tháng 12 về việc nước sông Hồng đoạn qua Hà Nội đã xuống mức thấp nhất kể từ khi triển khai hoạt động quan trắc tại đây (năm 1902) khiến ngành điện lo ngại.

Theo quy định mới đây của Bộ Thông tin và Truyền thông, giá cước mạng di động khởi phát chi trả cho mạng di động kết cuối của doanh nghiệp có thị phần khống chế sẽ giảm khoảng 30%, cụ thể giảm từ 700 đồng/phút xuống còn 500 đồng/phút.

Với nguồn viện trợ 8 tỷ USD trong năm 2010, rõ ràng, cộng đồng quốc tế đang ngày càng đánh giá cao về Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục