Giá vé Jetstar Pacific chỉ từ 250.000 đồng/chặng

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/12/2009 | 12:00:00 AM

Nhân dịp mùa Giáng sinh 2009, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thông báo thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt trên các đường bay nội địa với mức giá chỉ từ 250.000 đồng/chặng kể từ ngày 15-17/12.

Thời gian mở bán từ 6 giờ sáng ngày 15/12 và kết thúc vào lúc 23 giờ 59 phút ngày 17/12. Chương trình áp dụng cho các chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng; và giữa Hà Nội-Đà Nẵng.

Cụ thể, tuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh-Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh-Huế, Hà Nội-Đà Nẵng có giá từ 250.000 đồng. Tuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội giá từ 500.000 đồng. Tuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh-Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh-Vinh giá từ 600.000 đồng.

Vé máy bay do hệ thống máy tính tự động phân phối trên các chuyến bay có ngày khởi hành trong giai đoạn từ 01/4/2010 đến 21/4/2010 và giai đoạn từ 6/5/2010 đến 25/5/2010.

Hiện nay, hành khách có thể đăng ký đặt chỗ và thanh toán tại Jetstar.com bằng thẻ tín dụng (Visa, Master, JCB, Amex) do các ngân hàng trong nước, quốc tế phát hành và thẻ ghi nợ nội địa ATM Connect24 do Vietcombank phát hành.

Ngoài ra, hành khách có thể thanh toán tại các phòng vé của Jetstar Pacific, hoặc tại trên 1.100 điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc của Tổng công ty Bưu Chính Việt Nam (VNPT); các điểm giao dịch của ngân hàng Techcombank, máy ATM của ngân hàng BIDV.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Cán bộ khuyến nông hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi gà cho nông dân xã Yên Bình (huyện Yên Bình).

YBĐT - Những năm gần đây, sản xuất nông nghiệp ở huyện Yên Bình (Yên Bái) có nhiều chuyển biến mạnh mẽ từ năng suất, chất lượng sản phẩm đến ý thức của người dân. Đóng góp không nhỏ vào sự thay đổi đó là những tiến bộ, đổi mới trong công tác chuyển giao khoa học kỹ thuật của đội ngũ cán bộ khuyến nông Yên Bình.

YBĐT - Bước vào thực hiện kế hoạch thu ngân sách năm 2009, thành phố Yên Bái phải đối mặt với không ít khó khăn do quy mô sản xuất CN- TTCN còn nhỏ lẻ. Chính phủ áp dụng một số chính sách miễn, giảm, giãn thuế cho các doanh nghiệp và một số mặt hàng do suy giảm kinh tế toàn cầu.

Trước việc thép cuộn cán nguội (CRC) kém chất lượng, giá rẻ từ Trung Quốc và Nga nhập vào Việt Nam với số lượng ngày càng lớn làm lũng đoạn thị trường, Hiệp hội Thép Việt Nam đã có văn bản "kêu cứu" gửi tới Văn phòng Chính phủ và các bộ, ngành tìm cách tháo gỡ để bảo vệ hàng sản xuất trong nước.

Nông dân vùng Mường Lò thu hoạch lúa vụ hè thu 2009.

YBĐT - Thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa X) về “tam nông”, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện đến cơ sở. Tuy thời gian thực hiện chưa dài, nhưng bước đầu Nghị quyết đã đi vào cuộc sống, tạo bước phát triển khá toàn diện, sản xuất nông nghiệp có sự chuyển dịch tích cực về năng suất, chất lượng góp phần xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục